Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng

Vào chiều ngày 22/7/2020, hãng xe điện HongKong (Trung Quốc) Yadea đã chính thức ra mắt 2 dòng xe máy điện Yadea Xmen Neo và X5 với công nghệ ắc quy Graphene mới và cấu hình khá cao cấp.

Xe máy điện đang là phương tiện phổ biến với học sinh, sinh viên và được nhiều phụ huynh quan tâm lựa chọn cho con em mình. Nắm bắt được tâm lý này hãng xe điện Trung Quốc Yadea đã cho ra mắt hai mẫu xe điện Xmen Neo và X5 tại Việt Nam vào chiều nay ngày (22/7).

Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng ảnh 1

Xmen Neo được thiết kế với những đường nét cắt xẻ táo bạo ở đầu và thân xe tôn lên vẻ thể thao, mạnh mẽ. Chữ X là điểm nhấn thiết kế chính khi nằm bo góc cạnh ở yếm trước cùng chóa đèn pha LED to bản và dập nổi ở phần yên xe. Màn hình LCD hiện thị đầy đủ thông tin về tình trạng hoạt động của chiếc xe.

Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng ảnh 2

Ắc quy của Yadea sử dụng Ắc-quy Graphene có tuổi thọ 5 năm với 1.300 lần sạc cao 3 - 4 lần so với ắc-quy hiện hành chỉ 250 - 300 lần sạc (tương đương 1 - 1,5 năm). Bên cạnh đó ắc-quy còn sử dụng vỏ nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt, va đập. Động cơ trang bị trên Xmen Neo có công suất 1.000 watt, cho tốc độ tối đa 43km/h (ở chế độ Power) và đạt chỉ số chống nước IPX7. Chiếc xe cũng tích hợp hai chế độ lái: Eco tiết kiệm điện và Power mạnh mẽ. Với mỗi lần sạc đầy, Xmen Neo có thể đi được 80km.

Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng ảnh 3

Xmen Neo cũng có những trang bị nâng cấp so với phiên bản trước bao gồm cặp vành 12 inch đi kèm lốp không xăm, giảm xóc thay đổi, toàn thân xe đạt tiêu chuẩn IPX6. Hệ thống phanh trước sau đều sử dụng loại phanh đĩa thủy lực mang đến độ an toàn cao.

Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng ảnh 4

Phiên bản Yadea X5 phiên bản cao cấp hơn được trang bị hệ thống giảm xóc trước upside-down và giảm sóc đôi khí nén thủy lực phía sau. Mẫu xe này trang bị động cơ GTR công suất 1.200 watt đáp ứng quãng đường di chuyển lên 90km và tốc độ tối đa 50km/h. 

Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng ảnh 5

Cả Xmen Neo và X5 vẫn đều được Yadea áp dụng chính sách bảo hành 5 sao trên toàn quốc, 1 đổi 1 trong 15 ngày và bảo hành ắc quy lên tới 18 tháng. Xmen Neo được mở bán từ tháng 7/2020 với giá 16,59 triệu đồng và bốn phiên bản màu sắc: Đỏ Kim, Cam Vàng, Xanh Lá và Xanh Dương.

Cặp đôi xe điện Yadea Xmen Neo và X5 ra mắt Việt Nam, mức giá khuyến mại bắt đầu từ 15 triệu đồng ảnh 6

Nhân dịp mùa tựu trường, Yadea sẽ áp dụng ưu đãi giảm ngay 1,6 triệu đồng cho khách hàng mua xe đến 31/8/2020, khiến giá xe chỉ còn 14,99 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe X5 dự kiến được mở bán trong tháng 8/2020 với mức giá dự kiến 21,99 triệu đồng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top