Cảnh sát vừa hát vừa giải cứu thai phụ mắc Covid-19 trèo lên tháp nước

Thai phụ mắc Covid-19, bị tâm thần đã trèo lên tháp nước cao 25 mét, còn đòi lực lượng cứu hộ phải hát cho nghe.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h40 sáng ngày 13/3, Đội Chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (CC & CNCH) số 1, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhận được tin báo về một thai phụ bị tâm thần, đang trèo lên đỉnh tháp nước 25m ở Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

thai-phu.jpeg
Nữ thai phụ bị tâm thần đã trèo lên đỉnh tháp nước cao 25 m (Ảnh: Đội CC & CNCH số 1 cung cấp).

Ngay lập các chiến sĩ Đội CC & CNCH số 1 đã lập tức đến hiện trường, triển khai các phương án cứu hộ. Khi lực lượng cứu hộ đến nơi, nữ bệnh nhân bị rơi khỏi tháp nước và bám vào một dây cáp viễn thông bên cạnh. 4 chiến sĩ đã lập tức trèo lên tiếp cận thai phụ. Tuy nhiên, bệnh nhân liên tục chửi bới, giãy dụa, phun nước bọt vào các chiến sĩ. 

"Nữ bệnh nhân còn xé áo báo hộ, đòi cắn vào người chiến sĩ trong quá trình giải cứu", lãnh đạo Đội CC& CNCH số 1 chia sẻ.

thai-phu-2.jpeg
Tiếp cận và giải cứu thai phụ.

Sợ nguy hiểm tính mạng bệnh nhân, các chiến sĩ phải liên tục động viên. Nữ bệnh nhân còn đòi các chiến sĩ phải hát mới cho giải cứu. Trước yêu cầu đó, các chiến sĩ vừa bám vào dây cáp, vừa hát để trấn an và ôm chặt bệnh nhân đưa vào thang cứu hộ.

Cuối cùng, sau 15 phút, nữ thai phụ đã được giải cứu đưa xuống mặt đất an toàn và được bàn giao lại cho bệnh viện chăm sóc, theo dõi.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top