Cảnh báo kinh doanh đa cấp liên quan sản phẩm Multi Juice và Lucenta

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chưa cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp liên quan sản phẩm Multi Juice và Lucenta cho doanh nghiệp, tổ chức có tên Bitney.

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện sản phẩm nước trái cây Multi Juice và nhau thai hươu Lucenta, được giới thiệu bởi Tập đoàn Bitney, là có rất nhiều công dụng.

Ngoài thổi phồng về công dụng, các đối tượng này còn giới thiệu những người tham gia mời gọi thêm các thành viên khác, phát triển hệ thống để được hưởng hoa hồng lợi ích theo mô hình đa cấp.

Một mô hình hưởng hoa hồng của tổ chức Bitney

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, hiện Cục chưa cấp phép cho tổ chức nào có tên Bitney hoạt động đa cấp. 

Do đó, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo người dân không nên tham gia sử dụng và mời gọi người khác tham gia sử dụng những sản phẩm theo “truyền miệng” để chữa bệnh mà không có cơ sở khoa học rõ ràng để tránh gặp thiệt hại về sức khỏe, mất mất cơ hội điều trị bệnh đúng đắn.

Theo Đời sống
Bao giờ xử lý dứt điểm ô nhiễm tại CCN Phú Lâm?

Bao giờ xử lý dứt điểm ô nhiễm tại CCN Phú Lâm?

Tình trạng ô nhiễm môi trường tại Cụm công nghiệp (CCN) Phú Lâm (xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) kéo dài nhưng chưa có phương án xử lý dứt điểm. Nhiều doanh nghiệp không có giấy phép môi trường, đã bị đình chỉ hoạt động.
back to top