Cảnh báo các dự án liên quan đến cây Trầm hương

(khoahocdoisong.vn) - Hội Trầm Hương Việt Nam (trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) vừa có cảnh báo tới tất cả những người quan tâm, các nhà đầu tư (NĐT) trong các chương trình, dự án liên quan tới cây Dó Bầu và Trầm Hương tại Việt Nam. Văn bản do PGS.TS Trần Hợp, Chủ tịch Hội Trầm hương Việt Nam ký.

Theo đó, vừa qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các kênh truyền thông, mạng xã hội một số đơn vị và cá nhân đã quảng bá rầm rộ về hiệu quả đầu tư siêu lợi nhuận do hoạt động trồng cây Dó Bầu, tạo Trầm Hương và kinh doanh sản phẩm trong lĩnh vực này mang lại nhằm kêu gọi góp vốn đầu tư. Để tạo sự tin tưởng cho nhà đầu tư và công chúng, các chương trình truyền thông, các sự kiện đều giới thiệu sự góp mặt của các nhà khoa học, chuyên gia và các tổ chức có uy tín chuyên trách trong lĩnh vực này… trong đó có việc dùng những tên dễ gây nhầm lẫn với Hội Trầm hương Việt Nam để giao dịch, hoạt động.

Do vậy, Hội Trầm Hương Việt Nam khẳng định không liên quan tới các hoạt động của các tổ chức và cá nhân trên. Hội Trầm Hương Việt Nam cảnh báo tới tất cả mọi người phải rất thận trọng khi quyết định đầu tư vì những thộng tin quảng bá đầu tư này cần được kiểm chứng khách quan, minh bạch và thực tế để tránh những hậu quả lớn về niềm tin và kinh tế sau này.

Theo Đời sống
back to top