Cẩn trọng với những biến chứng nguy hiểm của bệnh u xơ tử cung

(khoahocdoisong.vn) - U xơ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Mặc dù là bệnh lành tính nhưng biến chứng của u xơ tử cung có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.

Thông tin hữu ích về bệnh u xơ tử cung

U xơ tử cung là kết quả sự tăng sinh của các tế bào mô cơ bị xơ hóa và tăng dần về kích thước.

Có khá nhiều yếu tố dẫn tới u xơ tử cung. Tuy nhiên, nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân cốt lõi gây u xơ tử cung đó chính là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, mất hay giảm thông tin giữa các tế bào, dẫn tới quá trình chết tế bào không theo chương trình (apoptosis).

Lâu dần sẽ khiến các tế bào tăng sinh bất thường và hình thành khối u. Bên cạnh đó, u xơ tử cung hình thành còn do sự rối loạn nội tiết tố và suy giảm hệ miễn dịch tế bào tử cung của người phụ nữ.

Biến chứng của bệnh u xơ tử cung 

U xơ tử cung có thể gây ra những bất thường lớn, ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể nếu không phát hiện và điều trị kịp thời. Một số biến chứng thường gặp do u xơ tử cung gây ra là:

Thiếu máu: U xơ tử cung thường hình thành dưới niêm mạc, khiến cho tình trạng kinh nguyệt ở người bệnh xuất hiện kéo dài, ra huyết nhiều dẫn tới thiếu máu.

Căng cơ: Hiện tượng căng cơ là do khối u xơ tử cung phát triển và chèn ép vào niệu quản, gây ứ đọng bể thận dẫn tới bị bí tiểu, táo bón, thậm chí chèn ép tĩnh mạch làm căng cơ và phù chi dưới.

Nhiễm khuẩn: U xơ tử cung gây tình trạng ra máu và tiết dịch nhiều. Lâu ngày, cổ tử cung sẽ bị nhiễm khuẩn rồi lan sâu vào bên trong, khiến niêm mạc tử cung và ống dẫn trứng cũng viêm nhiễm theo.

Khó mang thai: Khối u có thể cản trở tinh trùng gặp trứng, đồng thời sự thay đổi của hormone estrogen cũng làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, khó xác định ngày rụng trứng để thụ thai.

Đối với phụ nữ đang mang thai, u xơ tử cung có thể khiến cho bà bầu dễ bị sảy thai, đẻ non, đẻ khó. 

U xơ tử cung có thể gây sảy thai, vô sinh hiếm muộn.

U xơ tử cung có thể gây sảy thai, vô sinh hiếm muộn.

>>> Xem thêm: 5 dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung TẠI ĐÂY

Phòng ngừa và cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả bằng sản phẩm thảo dược

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng tốt trong phòng ngừa và cải thiện u xơ tử cung.

Giữa vô vàn sản phẩm này, giới chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, lâu năm trên thị trường, đã được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu trong những hội thảo lớn, đạt nhiều giải thưởng uy tín để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả.

Và sản phẩm có chứa trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Cây trinh nữ hoàng cung có công dụng tốt đối với bệnh u xơ tử cung

Mặc dù có vô vàn các sản phẩm chứa thành phần trinh nữ hoàng cung được quảng bá hiệu quả tương tự, nhưng đây là sản phẩm đã được sử dụng tại Mỹ hơn 20 năm qua với tên gọi là HPO, đến năm 2005 thì được chuyển giao công nghệ về Việt Nam.

Năm 2013, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh… Đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng về hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời sẽ ngăn chặn được các biến chứng của bệnh u xơ tử cung. Để phòng ngừa và cải thiện u xơ tử cung hiệu quả, chị em hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày nhé!

NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng.

U xơ tử cung, u nang buồng trứng đang khiến bạn mất ăn mất ngủ, lo lắng bị biến chứng vỡ u, ung thư? Hãy gọi đến số tổng đài 18006305 hoặc kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. 

Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng, Nga Phụ Khang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua 6 tặng 1 thông qua hình thức tích điểm - nhận quà. Khi mua 6 hộp và tích thành công 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp sản phẩm, tương đương tiết kiệm 220.000đ. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết. 

Website:https://ngaphukhang.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top