Cẩn trọng  với  những biến chứng nguy hiểm của bệnh basedow!

Basedow là một trong những bệnh lý tuyến giáp phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những biến chứng nghiêm trọng mà bệnh basedow có thể gây ra cũng như biện pháp khắc phục hiệu quả, an toàn. 

Nguyên nhân gây bệnh basedow

Có rất nhiều nguyên nhân gây basedow, tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, nguyên nhân chính có liên quan đến sự bất thường của hệ thống miễn dịch.

Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn sẽ khiến cho cơ thể sinh ra các kháng thể tự sinh giống với chất chủ vận của hormone kích thích tuyến giáp TSH, làm cho tuyến giáp hoạt động quá mức, phình to ra, hình thành bướu cổ basedow.

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh basedow.


Có nhiều nguyên nhân gây bệnh basedow.

>>>Xem thêm: Bị bệnh basedow nên ăn gì và kiêng ăn gì thì tốt TẠI ĐÂY. 

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh basedow 

Nếu không được phát hiện và có phương pháp điều trị đúng cách, người mắc bệnh basedow có thể sẽ phải đối diện với nhiều biến chứng nghiêm trọng, điển hình như: 

1. Gây nên các bệnh lý ở mắt

Ở giai đoạn muộn, người bị basedow thường xuất hiện triệu chứng lồi mắt, còn gọi là bệnh mắt basedow (chiếm đến 40 - 60% các trường hợp). Đây là một trong những biểu hiện lâm sàng nguy hiểm nhất. 

2. Biến chứng giòn xương

Hormone tuyến giáp quá nhiều cản trở việc hấp thu canxi vào xương, đây là lý do dẫn đến tình trạng giòn xương ở bệnh nhân basedow.

3. Vấn đề khi mang thai

Biến chứng có thể xảy ra ở người mắc basedow trong thời gian mang thai bao gồm: Sẩy thai, sinh non, suy tim ở thai phụ và tiền sản giật.

4. Nguy cơ tử vong do xuất hiện cơn bão giáp

Cơn bão giáp còn được gọi là cơn cường giáp cấp. Biến chứng này thường gặp ở người mắc bệnh basedow nặng do điều trị không đúng cách.

Biện pháp khắc phục bệnh basedow hiệu quả, an toàn nhờ sản phẩm thảo dược

Basedow là bệnh về rối loạn tự miễn nên tạm thời, y học vẫn chưa có cách chữa trị tận gốc. Mục tiêu điều trị bệnh là giảm lượng hormone, điều hòa chức năng hoạt động của tuyến giáp, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, từ đó phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Hiện nay, để đáp ứng mục tiêu đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là hải tảo - một loại rong biển có công dụng điều hòa miễn dịch, tác động vào nguyên nhân gây bệnh basedow.

Ngoài ra, sự kết hợp của hải tảo cùng với các dược liệu quý khác như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc... càng tăng thêm hiệu quả điều trị, cải thiện bệnh từ gốc đến ngọn. 

Bệnh basedow không được điều trị sớm có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe của người mắc. Để tình trạng này sớm được cải thiện, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày, bạn nhé!

Xem thêm chia sẻ về cách cải thiện các bệnh tuyến giáp thường gặp TẠI ĐÂY. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Giáp Vương - Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Với thành phần chính là chiết xuất hải tảo - một loại rong biển có chứa nhiều iod và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng, kết hợp với cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, magnesi, kali iodid. Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp, hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương.

Bệnh basedow khiến bạn mệt mỏi, khó chịu và mất tự tin vì khối bướu phình to? Hãy gọi đến số tổng đài 18006103 kết bạn Zalo/Viber số 0902207582 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Website: https://ichgiapvuong.vn

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top