Cận cảnh xe phân khối lớn gần 600 triệu Khánh Thi tặng Phan Hiển

Sau tin đồn rạn nứt, Khánh Thi chi tiền "khủng" tặng quà cho Phan Hiển, khẳng định độ cưng chiều hết mực dành cho ông xã.
khanh-thi-phan-hien-5.jpg

Khánh Thi vừa khiến nhiều người trầm trồ khi khoe món quà "khủng" tặng ông xã Phan Hiển. Nữ kiện tướng dancesport đăng tải hình ảnh bên chồng, kèm chia sẻ: Quà tặng ông xã.

khanh-thi-phan-hien-3.jpg

Phan Hiển bày tỏ vô cùng thích thú với món quà giá trị bà xã đã tặng. Đây là chiếc mô tô anh đã ấp ủ từ khá lâu, anh đăng loạt ảnh tạo dáng bên chiếc xe phân khối lớn, ríu rít cảm ơn vợ: "Sau 5 năm mới rước được em nó về. Cảm ơn món quà đặc biệt đến từ sếp vợ".

khanh-thi-phan-hien-7.jpg

Được biết, chiếc xe phân khối lớn của Khánh Thi tặng Phan Hiển đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 595 triệu đồng.

Bên dưới bài viết, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ "cưng chiều" của Khánh Thi dành cho ông xã: Mơ ước của bao đàn ông, chúc mừng thầy; Chúc mừng anh, quà của chị quá xịn; Đẹp quá anh trai ơi, đồ chơi đàn ông có khác; Xe đẹp, chủ xe và cô ấy cũng đẹp. Chẳng có gì để nhận xét cả. Bây giờ chỉ nhảy lên xe và cafe thôi em,…

khanh-thi-phan-hien-9.png

Có thể thấy, sau tin đồn rạn nứt, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng mặn nồng. Cặp đôi không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ôm hôn lãng mạn, tình tứ bên nhau. Và việc chi tiền "khủng" tặng quà cho chồng, Khánh Thi ngầm khẳng định hôn nhân bền bỉ của mình trước công chúng.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top