Cận cảnh xe Honda SH350i: Lắp ráp trong nước, giá bản giảm và nhiều trang bị là lợi thế

Định hướng phát triển trên SH350i được các kỹ sư hướng đến là “sự tiến bộ trong hiệu suất lái và cải thiện tính thoải mái cùng sự tiện lợi trong việc di chuyển ở ngoài đô thị”.

SH350i được định hình là một mẫu xe nội đô mang trong mình sức mạnh vượt trội nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt, thoải mái khi di chuyển và sự đặc trưng trong diện mạo nên ngoài việc thừa hưởng triết lý thiết kế quen thuộc của dòng xe SH. 

Honda SH 350i có giá bán từ 146 triệu đồng với 2 phiên bản

Honda SH 350i có giá bán từ 146 triệu đồng với 2 phiên bản.

Mặt trước mẫu xe là chi tiết mạ chrome cao cấp cùng tạo khối góc cạnh, toàn bộ hệ thống đèn của xe được sử dụng đèn LED. Đèn pha LED thiết kế hoàn toàn mới, được đặt thấp dưới mặt nạ phía trên, có chi tiết ốp kim loại mạ chrome sáng gắn logo SH cùng đèn xi nhan đặt dọc hai bên.

Trong khi đó, đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái. Cụm đèn hậu LED trang trí với đường mạ chrome, cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Tốc độ được hiển thị nổi bật trên màn hình điện tử.

Vị trí người lái trên xe Honda SH 350i

Vị trí người lái trên xe Honda SH 350i.

Mặc dù việc tăng dung tích động cơ thường đi kèm với việc tăng trọng lượng của mẫu xe nhưng với SH350i, trọng lượng được duy trì nhờ vào việc tối ưu hóa các chi tiết tạo khung, bánh xe và hệ thống treo, đảm bảo sự vận thành thoải mái ngay cả ở dải tốc độ cao. 

Đèn pha xe Honda SH 350i

Đèn pha xe Honda SH 350i.

Một trong những điểm nhấn của diện mạo SH350i là bộ khung sườn được thiết kế mới với các chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng. Hệ thống treo trước có phuộc ống lồng đường kính 35 mm và giảm xóc đôi phía sau với cánh tay đòn bằng nhôm đúc liên kết Oleo-Link gắn bên dưới động cơ để hỗ trợ cảm giác lái và hấp thụ va chạm. Lốp xe có kích thước 110/70-16 ở phía trước và 130/70R16 ở phía sau kết hợp với bộ vành 16 inch. 

Giảm xóc của xe Honda SH 350i

Giảm xóc của xe Honda SH 350i.

Diện mạo mẫu xe mới SH350i được nghiên cứu hướng toàn bộ các chi tiết thiết kế tới việc nâng cao tính ứng dụng cho việc di chuyển hàng ngày trong đô thị hoặc vùng ngoại ô, đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và đáng tin cậy hơn để giữ vững vị trị dẫn dầu trong dòng xe SH nói riêng và toàn bộ dòng sản phẩm Honda nói chung.  

SH không chỉ là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng xuyên suốt các phiên bản mà còn là một trong những mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. 

Động cơ xe Honda SH 350i

Động cơ xe Honda SH 350i.

Với mẫu xe mới SH350i, HVN trang bị: ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, hệ thống khóa thông minh - SMART Key với chức năng báo động hữu ích cho khách hàng; đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB loại C, chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh. 

Mẫu xe SH350i sẽ được giao đến tay khách hàng thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 22 tháng 9 năm 2021. SH350i được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000km. 

Honda SH 350i với giá bán cạnh tranh sẽ là đối thủ đáng gờm với Vespa GTS 300 tại thị trường Việt Nam

Honda SH 350i với giá bán cạnh tranh sẽ là đối thủ đáng gờm với Vespa GTS 300 tại thị trường Việt Nam.

Theo cartimes.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top