Cận cảnh mẫu xe Range Rover mới vừa ra mắt, giá từ 11 tỷ đồng

Range Rover mới là sự kết hợp hài hòa giữa tỷ lệ vóc dáng cùng sự sang trọng, diện mạo hoàn hảo và những đường nét sắc cạnh - được hỗ trợ bởi các công nghệ tiên tiến trong thiết kế mang đến một vẻ ngoài hoàn thiện hơn.
range-rover-moi(2).jpg
Range Rover mới sẽ viết nên chương tiếp theo trong câu chuyện độc đáo về sự đổi mới và tiên phong, đã trở thành dấu ấn lịch sử của Range Rover trong hơn 50 năm.
range-rover-moi-1.jpg
Range Rover mới giữ trọn vẹn các đường nét đặc trưng từ mẫu xe nguyên bản dù đã trải qua các thế hệ; mui xe thấp dần về phía sau, đường viền ở giữa thân xe mạnh mẽ tạo điểm nhấn và ngưỡng cửa nhô cao hơn.
range-rover-moi-2.jpg
Xe được trang bị lưới tản nhiệt mới nông hơn, hốc hút gió ngang gọn gàng hơn ở phần dưới của cản trước và cụm đèn trước được tinh chỉnh lại thiết kế.
range-rover-moi-4.jpg
Công nghệ khử tiếng ồn chủ động thế hệ thứ ba mới mang lại không gian nội thất yên tĩnh nhất khi vận hành trên đường.
range-rover-moi-5.jpg
Mẫu xe Range Rover mới cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói trực quan với trợ lý ảo Amazon Alexa tích hợp sẵn. Màn hình cảm ứng sẽ chạy phần mềm Pivo Pro mới nhất của Land Rover.
range-rover-moi-6.jpg
Range Rover mới có tùy chọn hệ truyền động lai điện nhẹ mild – hybrid (MHEV) và bao gồm 4, 5 hoặc 7 chỗ trên các phiên bản có thiết kế trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài.
range-rover-moi-7.jpg
Range Rover mới có thiết kế dành cho bảy người ngồi với không gian rộng rãi.
range-rover-moi-8.jpg
Cụm đèn hậu được nối liền với nhau bằng một thanh ngang đen bên dưới cửa kính phía sau, trên đó có gắn dòng chữ Range Rover. Tại Việt Nam, Range Rover mới được nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn dự kiến từ 10.879.000.000đ.
Một số hình ảnh về mẫu xe Range Rover mới chính thức ra mắt toàn cầu.
Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top