Cận cảnh mẫu xe Lexus IS 300 F SPORT hơn 2,5 tỷ đồng vừa ra mắt thị trường Việt

Dựa trên ý tưởng thiết kế “Năng động và Khiêu khích”, IS 300 F SPORT vẫn sở hữu thiết kế táo bạo theo đuổi hình ảnh năng động với dáng hình nhỏ gọn tạo cảm giác về khả năng phản hồi nhanh nhạy và sự khiêu khích quyến rũ.
is-f-sport-1.jpg

Trên bản F SPORT, lưới tản nhiệt con suốt với cấu trúc ba chiều và đa diện đầy ấn tượng, kết hợp cùng cản trước thể thao được thiết kế độc quyền mang lại cảm giác mạnh mẽ, góc cạnh nhưng không kém phần trẻ trung so với bản thông thường. Thiết kế trọng tâm thấp mang đến khả năng vận hành ổn định và linh hoạt.

IS 300 F SPORT được trang bị mâm 18-inch. Cản sau thấp hơn với tạo dáng vây cá và các đường cắt sắc nét cùng cánh gió đuôi xe đặc trưng trên IS 300 F SPORT giúp tăng cường tính khí động học, sự ổn định và khả năng kiểm soát của chiếc xe.

is-f-sport-2.jpg

Các chi tiết này đều được sử dụng màu sơn đen Piano đặc biệt, với các đường nét thiết kế mang dấu ấn dòng xe Coupe cùng với dáng vẻ đường bệ thổi bùng lên khả năng vận hành hứng khởi.

Những nhà thiết kế tài hoa đã mang lại một khoang lái trên IS 300 F SPORT với cảm giác nhỏ gọn, thể thao cùng ý tưởng “một không gian khiến bạn muốn cầm lái ngay khi bước vào”. Lexus IS 300 F SPORT được trang bị vô lăng, bảng đồng hồ, cần số F SPORT với thiết kế độc quyền dễ dàng nhận diện.

is-f-sport-3.jpg

Trên phiên bản này, ghế trước và bàn đạp chân ga cũng được tinh chỉnh mang lại cảm giác thoải mái, tự tin và hỗ trợ người lái tối đa cùng bảng đồng hồ số F SPORT tối ưu tính thẩm mỹ và khả năng quan sát của người lái.

Đặc biệt, trên IS phiên bản F SPORT, ốp trang trí chrome mạ satin độc quyền với những đường rãnh cắt bằng laser tinh xảo giúp tối đa hóa cảm giác chân thực của vật liệu để tạo ấn tượng về không gian nội thất thông minh và sắc nét.

is-f-sport-4.jpg

IS 300 F SPORT vẫn được trang bị động cơ I4 2.0L Turbo mang lại sức mạnh vận hành vượt trội đạt công suất tối đa 241 Hp tại 5.800 vòng/phút, Mô men xoắn tối đa 350Nm tại 1.650-4.400 vòng/phút. Phiên bản này được trang bị EPS với tinh chỉnh F SPORT cùng hệ thống treo thích ứng AVS đặc biệt dành cho phiên bản F SPORT nâng cao sự khác biệt giữa các chế độ vận hành.

Ngoài ra, tính năng giả lập âm thanh động cơ ASC (Active Sound Control) cũng là điểm đặc biệt trên IS phiên bản F SPORT. Để tái tạo âm thanh động cơ đặc trưng và mang bản sắc riêng của Lexus (lấy cảm hứng từ mẫu xe LC), chức năng ASC có tác dụng: Tạo ra các chế độ âm thanh động cơ tuyến tính và tự nhiên từ dải tốc độ thấp đến cao; tạo ra âm thanh phấn khích để đáp ứng với thao tác tăng tốc của người lái.

is-f-sport-5.jpg

Ở chế độ lái Normal, âm thanh động cơ sẽ được tái tạo trong trẻo và êm dịu nhằm mang tới sự thoải mái và thư giãn. Ở chế độ Sport, âm thanh động cơ mạnh mẽ sẽ đem đến cảm xúc và sự phấn khích cho người lái. Âm thanh động cơ thực tế và âm thanh giả lập được kết hợp hài hòa, mang tới âm thanh trung thực nhất vào trong cabin.

Lexus IS 300 F SPORT được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và phân phối với giá bản lẻ là: 2.560.000.000đ (đã bao gồm thuế VAT).

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top