Cận cảnh Kia Sportage 2022 "bằng xương bằng thịt" lộ diện tại hầm để xe

Trước đó, Kia Sportage 2022 đã được hãng xe hàng giới thiệu trước thông qua hình ảnh nội ngoại thất.

Hãng xe Hàn đã giới thiệu thiết kế của Kia Sportage 2022 vào đầu tuần này, tuy nhiên, đến hiện tại hình ảnh ngoài thực tế của Sportage mới chính thức lộ diện thông qua một đoạn video.

Một số người không hài lòng với thiết kế phân cực của mẫu xe mới, trong khi nhiều người đánh giá cao nỗ lực của Kia trong việc tạo ra một thiết kế hoàn toàn khác cho một sản phẩm thế hệ mới trong quá trình chuyển sang ngôn ngữ thiết kế 'Opposites United' mới, khởi đầy với mẫu xe điện Kia EV6.

Một video được kênh Woopa TV đăng tải trên Youtube đã quay lại cận cảnh hình ảnh của chiếc Sportage ngoài đời thật. Tuy nhiên, chiếc xe trong video có màu đen chứ không phải màu trắng như hình ảnh giới thiệu trước đó.

Đáng chú ý, Kia Sportage 2022 được gắn logo mới đầy sang trọng của thương hiệu Hàn Quốc, đây là một trong những chiếc xe gầm cao đầu tiên sở hữu thiết kế mới này.

Cận cảnh Kia Sportage 2022 "bằng xương bằng thịt"

Logo Kia mới được ứng dụng trên xe.

Kia Sportage mới sẽ được lộ diện đầy đủ trong năm nay và có khả năng sẽ được tung ra thị trường ngay sau đó.

Đoạn video lộ diện cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về mô hình mới. Phía trước là thiết kế đèn pha công nghệ LED Projector có tạo hình đặc biệt kết hợp cùng đèn chạy ban ngày hình Boomerang. Phía trước xe được tô điểm bằng các dải sáng màu bạc thay vì chỉ bao phủ bằng một màu đen bóng. Thiết kế đuôi xe cũng tương đồng với phía trước.

Kia cho biết thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được tiết lộ khi xe chính thức ra mắt. Tuy nhiên, hiện tại ngày cụ thể vẫn chưa được ấn định, có lẽ người tiêu dùng còn cần chờ một khoảng thời gian nữa.

Theo cartimes.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top