Cận cảnh hệ thống S-400 "Triumph" đánh bại cuộc tập kích đường không của kẻ thù giả định

(khoahocdoisong.vn) - Trong cuộc diễn tập của lực lượng phòng không Quân khu Trung tâm tại thao trường vùng Astrakhan. Các trắc thủ của hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph diễn tập bắn đạn thật, phóng tên lửa phòng không vào các mục tiêu trên không.

Trong khuôn khổ giai đoạn thực hành huấn luyện, các kíp trắc thủ S-400 thực hiện đánh chặn một cuộc tấn công bằng không quân và tên lửa quy mô lớn, sử dụng vũ khí thông thường của kẻ thù giả định.

Để có được môi trường huấn luyện sát thực tế chiến đấu và mô phỏng các phương tiện tấn công đường không, Bộ Tư lệnh Quân khu trung tâm sử dụng các tên lửa mục tiêu trên không "Strizh-M", "Favourite", "Caban", tên lửa mục tiêu tầm thấp "Armavir" mô phỏng tên lửa hành trình của kẻ thù.

Kết quả cuộc diễn tập, tất cả các mục tiêu, theo kế hoạch đều bị phá hủy trên khoảng cách theo quy định của bài tập huấn luyện.

Cuộc diễn tập được thực hiện cùng với thục luyện cơ động hành quân đường dài, Lực lượng tên lửa S-400 hành quân cơ động từ vùng Samara đến thao trường Ashuluk. Tham gia diễn tập có 450 quân nhân và khoảng 200 trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

Toàn cảnh cuộc diễn tập của lực lượng phòng không Quân khu Trung Tâm Nga ở Astrakhan

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top