Camera ghi toàn cảnh tên trộm xe máy đâm chết bác sĩ ở Bình Dương

Camera an ninh nhà người dân đã ghi lại cảnh tên đạo chích tiếp cận trộm chiếc xe máy, khi bị phát hiện, đối tượng này đã lao ra dùng dao đâm chết một bác sĩ.

Camera ghi toàn cảnh tên trộm đâm chết bác sĩ ở Bình Dương.

Camera ghi toàn cảnh tên trộm xe máy đâm chết bác sĩ ở Bình Dương - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Nghi phạm liên quan đến vụ đâm chết bác sĩ nha khoa đang bị công an truy tìm.

Chiều 7/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý điều tra vụ án "Giết người" xảy ra vào đêm 4/5 tại khu phố 4 (phường An Phú, TP Thuận An). Nạn nhân là anh Phạm Văn T. (SN 1988 quê Bình Phước, bác sĩ nha khoa).

Theo hình ảnh camera ghi lại, đêm 4/5, xuất hiện 2 đối tượng đi chung xe máy đến khu vực trên. Sau khi rảo một vòng, thanh niên ngồi sau xuống xe, đi bộ và tiếp cận chiếc xe máy để trước phòng khám nha khoa. Đang thực hiện trộm xe thì tên "đạo chích" bị anh T. phát hiện.

Lúc này, tên trộm lao đến phía anh T. rút dao đuổi theo đâm anh T. gục tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ lên xe đồng bọn tẩu thoát. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện vì thương tích nặng.

Camera ghi toàn cảnh tên trộm xe máy đâm chết bác sĩ ở Bình Dương - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Hiện trường vụ án.

Để phục vụ công tác truy bắt đối tượng gây án, Phòng Cảnh sát hình sự treo thưởng số tiền 100 triệu đồng cho cá nhân cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp cơ quan công an xác định, bắt giữ được đối tượng gây án. Người cung cấp sẽ được đảm bảo an toàn và những thông cung cấp sẽ được tuyệt đối giữ bí mật.

Vào cuộc điều tra và trích xuất camera an ninh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương xác định nghi phạm là nam giới cao khoảng 1m70, dáng người gầy, đội nón lưỡi trai màu đen, đeo khẩu trang y tế màu xanh, mặc áo thun không cổ, ngắn tay màu xanh lá đậm, trên tay áo có 3 vạch ngang màu trắng, trên ngực áo phải có hình không rõ dạng màu trắng, mặc quần jean dài màu xanh dương và mang giày màu đen.

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top