Cải thiện tình trạng bàng quang kích thích nhờ thảo dược – Cách tiếp cận mới mang đến hiệu quả cao

(khoahocdoisong.vn) - Bàng quang kích thích là một trong những chứng bệnh phổ biến, gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống. Hiện nay, phương pháp cải thiện tình trạng bàng quang kích thích bằng thảo dược đang là hướng đi mới mang đến hiệu quả cao, được nhiều người tin dùng.

Bàng quang kích thích là gì?

Bàng quang kích thích (bàng quang tăng hoạt) là tình trạng bàng quang hoạt động quá mức, thường xuyên bị kích thích và co bóp ngay cả khi chưa đầy, tạo cảm giác buồn tiểu liên tục.

Những người mắc chứng bàng quang kích thích thường đi tiểu lắt nhắt nhiều lần (có thể 10 – 20 lần/24 giờ), nhưng tiểu không đau buốt, không khó tiểu, mỗi lần đi rất ít xong lại có cảm giác muốn đi tiểu ngay.

Tuy đi nhiều lần nhưng tổng lượng nước tiểu không tăng. Bàng quang kích thích có 2 dạng: Bàng quang kích thích khô không có són tiểu và bàng quang kích thích ướt có kèm theo són tiểu.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bàng quang kích thích thường gặp ở những người lớn tuổi do lão hóa, phụ nữ sinh con xong bị yếu cơ sàn chậu, phụ nữ tiền mãn kinh, hoặc những người trẻ thường xuyên bị căng thẳng, stress, sử dụng rượu, bia, thuốc lá… Nguyên nhân gây bàng quang kích thích

Các yếu tố có thể là nguyên nhân gây bàng quang kích thích gồm:

- Tổn thương thần kinh: Bệnh nhân bị bệnh Parkinson, đột quỵ, bệnh xơ cứng rải rác não tủy… thường đi kèm với bàng quang kích thích.

- Chức năng thận kém hoặc đái tháo đường.

- Nhiễm trùng đường tiết niệu, u tuyến tiền liệt.

- Bất thường ở bàng quang như khối u hoặc sỏi bàng quang.

- Một số bệnh như: Phì đại tuyến tiền liệt, táo bón… làm tắc nghẽn đường tiểu, dẫn đến tình trạng bàng quang kích thích.

- Uống nhiều trà, cafe cũng có thể gây bàng quang kích thích.

- Dùng thuốc kháng viêm, thuốc chẹn beta, serotonin…

Dù có nhiều yếu tố tác động gây bàng quang kích thích nhưng nguyên nhân sâu xa được xác định là do cơ bàng quang suy yếu, rối loạn, từ đó dễ bị kích thích (bàng quang kích thích).

Do đó, để điều trị hiệu quả tình trạng này thì cần có giải pháp tăng cường sức khỏe và giảm kích thích cơ bàng quang, từ đó kiểm soát triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu đêm, tiểu dầm... hiệu quả.

Cải thiện chứng bàng quang kích thích nhờ thảo dược – hướng đi mới mang đến hiệu quả cao

Bàng quang kích thích không nguy hiểm nhưng gây khó chịu, làm trở ngại công việc, học tập của người mắc và ảnh hưởng đến tâm lý rất lớn, nhất là đối với người trẻ.

Trước đây, các sản phẩm điều trị có mặt trên thị trường chỉ giúp giảm triệu chứng nhưng chưa tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh là cơ bàng quang suy yếu, dẫn đến khả năng chứa nước tiểu giảm sút.

Ngoài ra, các thuốc điều trị rối loạn tiểu tiện do bệnh về tiền liệt tuyến thường chỉ dùng cho nam giới mà không dùng được cho phụ nữ, mặt khác chúng thường gây tác dụng phụ, bệnh không khỏi triệt để.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là bạch tật lê giúp tăng cường trương lực cơ bàng quang, từ đó tăng khả năng chứa đựng nước tiểu của bàng quang; Giảm viêm, giảm kích thích, tăng sức khỏe của cơ bàng quang và dùng được cho cả nam và nữ.

Sản phẩm giúp giảm tình trạng tiểu đêm nhiều lần, tiểu són, tiểu đêm, bàng quang kích thích quá mức. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm cho mình phương pháp mới giúp cải thiện chứng bàng quang kích thích an toàn, hiệu quả từ sản phẩm thảo dược. Hãy áp dụng ngay hôm nay, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao Bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, Soy Isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Ích Tiểu Vương đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Ích Tiểu Vương 20 viên, hoặc 1 hộp Ích Tiểu Vương 120 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Ích Tiểu Vương 20 viên.

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Ích Tiểu Vương cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem thêm thông tin chi tiết chương trình và cách thức đăng ký TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top