Cải thiện suy thận độ 1 nhờ thảo dược - Xu hướng mới được chuyên gia đánh giá cao

(khoahocdoisong.vn) - Suy thận độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh, nếu có phương pháp điều trị hợp lý thì tỷ lệ chữa khỏi khá cao. Hiện nay, cải thiện suy thận độ 1 nhờ thảo dược đang là xu hướng mới được chuyên gia khuyên dùng và nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Suy thận độ 1 là gì?

Suy thận độ 1 là giai đoạn khởi phát của bệnh suy thận mạn. Lúc này, chức năng của thận bị suy giảm khoảng 25%, tốc độ lọc cầu thận GFR vẫn ở mức bình thường (90 hoặc cao hơn), các dấu hiệu bệnh không biểu hiện rõ ràng.

Một số người xuất hiện triệu chứng như: Chóng mặt, cơ thể mệt mỏi do thiếu máu nhẹ; Có cảm giác chán ăn, không ngon miệng; Cảm giác đau tức 2 bên mạn sườn…

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo chuyên gia, có rất nhiều yếu tố gây suy thận như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, sỏi thận... nhưng nguyên nhân cốt lõi được xác định là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận, từ đó suy giảm chức năng thận lọc và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể (suy thận).

Suy thận độ 1 có nguy hiểm không?

Có rất nhiều người xem nhẹ suy thận độ 1 vì nghĩ nó mới ở giai đoạn đầu, chưa ảnh hưởng gì lớn đến sức khỏe. Thế nhưng, các chuyên gia nhận định rằng, mặc dù khi bị suy thận độ 1, chức năng của thận mới chỉ giảm ¼ nhưng đây cũng là vấn đề nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng lớn đến hoạt động của nhiều cơ quan khác, khiến chất lượng cuộc sống giảm sút.

Trong khi đó, những trường hợp chẩn đoán sớm suy thận độ 1 là rất ít. Khi không nhận biết và xác định biện pháp can thiệp hiệu quả thì bệnh sẽ tiến triển rất nhanh sang suy thận độ 2, 3… cho tới giai đoạn cuối. Lúc đó, không những chữa trị khó khăn mà còn có nguy cơ tử vong cao. 

Cải thiện suy thận độ 1 nhờ thảo dược - Xu hướng mới được chuyên gia đánh giá cao

Suy thận độ 1 không được kiểm soát tốt sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn nặng hơn, gây nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe, thậm chí dẫn đến tử vong.

Trước đây, các phương pháp điều trị suy thận thường tập trung cải thiện triệu chứng mà không tác động vào nguyên nhân cốt lõi của suy thận là cần bổ thận, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, tăng cường chức năng thận.

Do vậy, bệnh có xu hướng tiến triển nhanh sang giai đoạn cuối, người mắc phải nhận chỉ định chạy thận, ghép thận.

Trước những hạn chế đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng nhiều thảo dược tốt cho thận như: Râu mèo, mã đề, linh chi đỏ, trầm hương…

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có tác dụng bổ thận, tăng cường dinh dưỡng và năng lượng cho tế bào thận, từ đó giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận; Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể; Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng.

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với cơ thể, dễ dung nạp nên không gây tác dụng phụ và có thể dùng kết hợp với các phương pháp điều trị khác.

Sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, được chuyên gia đánh giá cao và khuyên người bị suy thận nên dùng hàng ngày.

Đặc biệt, mới đây, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có tới 92,9% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị suy thận độ 1, bạn cần có hướng điều trị phù hợp, song song với đó, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây dành dành để thận luôn khỏe mạnh nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.

Hiện nay, nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương 30 viên, hoặc 1 hộp Ích Thận Vương 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Ích Thận Vương 30 viên.

Đồng thời, nhãn hàng Ích Thận Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Mời bạn xem thông tin chi tiết chương trình tích điểm TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top