Cải thiện đau gút ở ngón chân cái bằng thảo dược - Hướng đi mới giúp điều trị bệnh hiệu quả

(khoahocdoisong.vn) - Đau gút ngón chân cái gây ra nhiều đau đớn, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của người mắc. Hiện nay, việc cải thiện đau gút ở ngón chân cái bằng thảo dược đang là xu hướng mới được nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhận thấy hiệu quả tích cực.

Những thông tin cần biết về bệnh gút

Trước đây, gút thường được biết đến với cái tên “bệnh của nhà giàu”. Tuy nhiên, do sự phát triển của xã hội khiến nhiều người có thói quen ăn uống, lối sống sinh hoạt thiếu lành mạnh nên làm tỷ lệ người bị gút ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở giới trẻ.

Bệnh gút có liên quan tới chỉ số axit uric trong máu tăng cao quá mức cho phép (trên 420 micromol/lít với nam và vượt ngưỡng 360 micromol/lít với nữ).

Axit uric được tạo ra khi cơ thể phân hủy một hợp chất có tên gọi là purin. Purin có sẵn trong cơ thể và một số thực phẩm mà chúng ta ăn hằng ngày. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Có một số yếu tố khiến chỉ số axit uric trong máu tăng cao như: Do chế độ ăn thiếu lành mạnh; Bị thừa cân, béo phì; Mắc một số bệnh như: Huyết áp cao, tiểu đường, hội chứng chuyển hóa; Sử dụng thuốc như: Thuốc lợi tiểu, thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc giảm đau trong thời gian dài…

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân gốc rễ gây bệnh gút là do cơ thể bị rối loạn chuyển hóa khiến axit uric sản sinh nhiều hơn và chức năng thận suy giảm, làm chúng không được đào thải ra ngoài một cách hiệu quả mà tích tụ trong máu.

Nên làm gì khi bị đau gút ở khớp ngón chân?

Để giảm đau gút ngón chân cái, bạn có thể thực hiện theo các cách dưới đây:

- Dùng đá cho vào miếng vải sạch rồi nhẹ nhàng chà xát vào khu vực bị viêm. Cách làm này có thể giảm sưng và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

- Giữ khớp ngón chân cái ở vị trí cao hơn tim cũng có thể giúp làm giảm sưng đau do gút hiệu quả.

- Uống nhiều nước bởi nước có khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, nó cũng làm loãng và thúc đẩy quá trình đào thải axit uric.

- Ăn nhiều hoa quả như: Nho, dứa, cherry vì chúng chứa chất kháng viêm được gọi là anthocyanin, giúp giảm mức axit uric, ngăn ngừa kết tinh và lắng đọng trong cơ thể.

 Hạn chế thực phẩm giàu purin như: Thịt đỏ, hải sản, nội tạng động vật...

- Không sử dụng bia, rượu, chất kích thích.

- Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, không tự ý tăng hoặc giảm liều thuốc.

Giải pháp giúp giảm triệu chứng bệnh gút hữu hiệu từ thảo dược

Khi cơn đau gút xuất hiện, người bệnh thường cảm thấy đau đớn tới mức không thể chịu đựng được. Lúc này, bên cạnh những phương pháp giảm đau gút ngón chân như trên, để cải thiện nồng độ axit uric máu, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây trạch tả.

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa các thành phần chống viêm, giảm đau thực vật, hạ axit uric máu như: Nhọ nồi, ba kích, hoàng bá, thổ phục linh...

Sản phẩm giúp tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh gút là tăng cường chuyển hóa nhờ thành phần chính trạch tả; Tăng cường chức năng thận, từ đó giúp đào thải axit uric dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm đau, cải thiện bệnh gút hiệu quả nhờ các thảo dược như: Nhàu, ba kích...

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với cơ thể nên rất an toàn kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, từ đó giúp phòng ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn, được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng sử dụng cho thấy hiệu quả bất ngờ. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Khi nhận thấy có triệu chứng đau gút ở ngón chân cái, hãy có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ trạch tả để bệnh sớm được cải thiện, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gút

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá.

Sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ axit uric máu; Giảm triệu chứng đau do gút… Sản phẩm dùng cho người mắc gút cấp, mạn tính, axit uric máu cao.

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong đang có chương trình tiết kiệm chi phí như sau: Khi mua 6 hộp Hoàng Thống Phong 60 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Hoàng Thống Phong loại 360 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 60 viên. Hơn nữa, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Mời bạn xem thông tin và cách thức đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY.
Tiếp thị và phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top