Cải thiện bệnh vảy nến mủ an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Vảy nến mủ là thể nghiêm trọng của bệnh vảy nến, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng máu, bội nhiễm, thậm chí đe dọa tính mạng. Để ngăn ngừa tình trạng này, hiện nay, ngày càng có nhiều người tin dùng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

Nguyên nhân gây vảy nến thể mủ

Vảy nến nói chung và vảy nến thể mủ nói riêng là bệnh tự miễn, xảy ra do sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch. Bình thường, hệ miễn dịch của chúng ta có chức năng bảo vệ cơ thể, chống lại và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài môi trường như virus, vi khuẩn.

Tuy nhiên, khi bị vảy nến, hệ miễn dịch nhầm lẫn, tấn công chính các tế bào biểu bì da, khiến tế bào da tăng sinh và chết đi liên tục, chúng tích tụ lại bề mặt da, hình thành những vảy trắng bạc, dễ bong tróc. 

Ngoài yếu tố trên thì các nguyên nhân kích hoạt vảy nến mủ bao gồm: Đột nhiên ngừng thuốc bôi điều trị vảy nến; Cháy nắng; Mang thai; Nhiễm trùng; Stress kéo dài; Tiếp xúc với các loại hóa chất; Tổn thương da.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cách điều trị vảy nến mủ

Vảy nến mủ được đánh giá là lành tính. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc nếu không được điều trị sớm.

Sử dụng thuốc điều trị vảy nến thể mủ tuy có thể giúp cải thiện triệu chứng trong thời gian ngắn nhưng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nên khá nguy hiểm, đặc biệt là với người có làn da nhạy cảm.

Phương pháp quang hóa trị liệu không được khuyến khích khi bị vảy nến thể mủ bởi có thể làm tổn thương da, từ đó làm tăng nguy cơ ung thư da. Để khắc phục tình trạng này, người mắc có thể áp dụng một số biện pháp sau: 

- Tắm trong bồn tắm bột yến mạch.

- Sử dụng gel lô hội có thể giúp giảm đỏ và ngứa trong bệnh vảy nến.

- Tắm dung dịch nước muối để giảm ngứa, sưng viêm.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da.

Cải thiện bệnh vảy nến thể mủ hiệu quả, an toàn nhờ sản phẩm thảo dược

Mục tiêu điều trị vảy nến thể mủ không chỉ là cải thiện các triệu chứng đau nhức khớp, tổn thương da bên ngoài, mà điều quan trọng không kém là nâng cao miễn dịch cho cơ thể từ bên trong thì mới ngăn ngừa được bệnh tái phát.

Thực tế là các sản phẩm điều trị vảy nến hiện nay chỉ giúp giảm triệu chứng (phần ngọn), nhưng không tác động được vào nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn (phần gốc) nên bệnh thường xuyên tái phát.

Mặt khác, các thuốc bôi chống viêm nguồn gốc tổng hợp thường không thân thiện với cơ thể, dễ kích ứng tế bào da mỏng manh, gây nhiều tác dụng phụ, thậm chí một số trường hợp bị bội nhiễm làm bệnh thêm trầm trọng. 

Bởi vậy, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác như: Cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá, chiết xuất nhũ hương... rất tốt cho người bị vảy nến nói chung và vảy nến thể mủ nói riêng.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các thành phần giúp điều hòa miễn dịch, chống tự miễn có nguồn gốc thảo dược và chất chống viêm thực vật giúp giảm bệnh vảy nến toàn diện từ gốc đến ngọn, cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, bong vảy, ban đỏ và ngăn ngừa bệnh tái phát. Do có nguồn gốc thảo dược nên sản phẩm rất thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn cho thấy hiệu quả tích cực, giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bị vảy nến đã tin tưởng sử dụng. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để cải thiện vảy nến thể mủ, hãy tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh bằng cách sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây sói rừng mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vảy nến do tự miễn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vảy nến; Hỗ trợ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. 

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Kim Miễn Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí như sau: Khi mua đủ 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên. Đồng thời Kim Miễn Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình. Mời bạn xem thêm thông tin chương trình TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top