Cách sống chung với bệnh trầm cảm và giải pháp cải thiện từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Trầm cảm là tình trạng ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Nếu không được kiểm soát tốt, bệnh sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe. Vậy làm sao để chung sống với bệnh trầm cảm và giải pháp cải thiện từ thảo dược mang đến hiệu quả như thế nào?

Cách giúp bạn sống chung với bệnh trầm cảm

Để chung sống hòa bình với bệnh trầm cảm, các chuyên gia khuyên người bệnh nên thực hiện một số thay đổi trong lối sống hằng ngày như sau:

- Kiểm soát giấc ngủ: Giấc ngủ rất quan trọng đối với người bị trầm cảm. Do đó, nếu đang bị trầm cảm thì bạn nên ngủ đủ giấc, nâng cao chất lượng giấc ngủ để kiểm soát bệnh tốt hơn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Chế độ ăn: Chế độ ăn uống lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát các triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Do vậy, hãy thiết lập thói quen ăn uống hợp lý để cơ thể luôn khỏe mạnh và chung sống hòa bình với bệnh. Các thực phẩm tốt cho người bị trầm cảm có thể kể đến như: Trái cây, rau xanh, ngũ cốc...

- Tập thể dục: Các nghiên cứu cho thấy, tập thể dục thường xuyên có thể giúp cân bằng tâm trạng. Bởi những hoạt động thể chất làm các mô thần kinh khoái cảm của não được kích thích, đem đến cảm giác thoải mái, ngăn ngừa một số vấn đề sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Giải pháp cải thiện trầm cảm hiệu quả từ sản phẩm thảo dược

Theo chuyên gia, có nhiều yếu tố liên quan tới bệnh trầm cảm nhưng 2 nhóm nguyên nhân sâu xa làm xuất hiện tình trạng này đó là do: Thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ.

2 nhóm nguyên nhân này có mối liên quan mật thiết lẫn nhau, tức là muốn cải thiện nồng độ serotonin trong não bộ, cần phải tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh não bộ và ngược lại.

Trước đây, hầu hết các sản phẩm chữa trầm cảm đều có nguồn gốc tổng hợp, mới chỉ tập trung vào giảm triệu chứng chứ chưa khắc phục được nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ, do vậy hiệu quả chưa cao.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì, kết hợp cùng: Cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử… tốt cho người bị trầm cảm.

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây suy nhược thần kinh, đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ.

Do vậy, sản phẩm có tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện trầm cảm và các tình trạng: Suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả.

Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, không bị lệ thuộc như thuốc tây y.

Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người bị trầm cảm, suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, mất ngủ kéo dài sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Trầm cảm kéo dài không được điều trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được coi là giải pháp cải thiện trầm cảm an toàn, hiệu quả. Hãy sử dụng sản phẩm ngay hôm nay, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp cùng cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… có công dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Sản phẩm dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem thể lệ chương trình TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top