Cách phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não hiệu quả, nhanh chóng

Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não giúp người bệnh có thể sinh hoạt tự chủ, độc lập. Vậy, làm thế nào để phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não một cách nhanh chóng và hiệu quả?

Vai trò của phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não (hay đột quỵ) là tình trạng một phần não bị giảm đột ngột hoặc ngưng hoàn toàn sự cung cấp máu, các tế bào thần kinh thiếu dinh dưỡng, ảnh hưởng đến chức năng của não.

Tai biến mạch máu não làm tổn thương nhiều chức năng não.

Tai biến mạch máu não làm tổn thương nhiều chức năng não.

Người bị tai biến mạch máu não nếu không được điều trị kịp thời có thể tử vong hoặc phải gánh chịu nhiều di chứng nguy hiểm như: Liệt, méo miệng, suy giảm trí nhớ…

Trong đó, liệt nửa người là di chứng phổ biến nhất. Những di chứng này gây trở ngại lớn cho vận động và quá trình sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Chính vì vậy, người bị tai biến cần phục hồi chức năng để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não như thế nào?

Theo các chuyên gia, việc phục hồi chức năng sau tai biến cần đáp ứng 2 mục tiêu: Chống co cứng và khôi phục khả năng vận động của bên liệt. Cụ thể:

Chống co cứng: Người bệnh cần điều chỉnh tư thế khi nằm ngửa để chống co cứng, cụ thể: Tay duỗi và dang, chân gấp (bàn chân và cẳng chân tạo góc 90 độ), xoay đùi vào trong, đầu thẳng.

Duy trì vận động bên lành: Dù không bị liệt nhưng một nửa người còn lại vẫn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì vậy, người bệnh cần duy trì vận động bên lành để duy trì khả năng vận động của bên lành. Người bệnh có thể luyện tập ở tư thế nằm, ngồi, đứng tùy vào khả năng, tuy nhiên cũng không nên cố gắng quá sức.

Phục hồi vận động bên liệt: Tùy thể trạng mà bệnh nhân áp dụng các bài tập cụ thể, từ luyện tập thụ động tới luyện tập chủ động có trợ giúp và cuối cùng là luyện tập chủ động hoàn toàn, phục hồi khả năng sử dụng động tác.

Cần kết hợp nhiều phương pháp luyện tập để phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não.

Cần kết hợp nhiều phương pháp luyện tập để phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não.

>>> Xem thêm: Giải pháp làm tan cục máu đông trong não, khắc phục di chứng sau tai biến TẠI ĐÂY.

Phục hồi chức năng sau tai biến nhanh chóng, hiệu quả nhờ thảo dược

Ngoài việc luyện tập, trị liệu, các chuyên gia khuyên người bị tai biến mạch máu não nên sử dụng sản phẩm chứa nattokinase để phục hồi chức năng tích cực hơn.

Nattokinase là một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men. Enzyme này có khả năng ngăn ngừa và phá cục máu đông – tác nhân cơ bản gây tai biến mạch máu não, giúp tăng tuần hoàn và lưu thông máu, ổn định huyết áp, cải thiện chức năng não, từ đó phòng ngừa và phục hồi chức năng sau tai biến hiệu quả.

Với những ưu điểm này, nattokinase đã có mặt trong rất nhiều sản phẩm trên thị trường. Trong bối cảnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời vào năm 2006 là sản phẩm nổi bật bởi lịch sử phát triển lâu đời, được sản xuất bởi đơn vị uy tín, nhiều chuyên gia khuyên dùng và giới thiệu tại các hội thảo chuyên ngành.

Sản phẩm này đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Nghiên cứu mới nhất tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh đã được công bố quốc tế và đăng tải trên trang thông tin y khoa lớn nhất thế giới – PubMed.

Đặc biệt, hàng triệu người sử dụng đã phản ánh tác dụng tích cực của sản phẩm, mang về nhiều giải thưởng danh giá. Đây chính là sản phẩm được giới chuyên gia khuyên người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.

Người bị tai biến nên dùng sản phẩm chứa nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng.

Người bị tai biến nên dùng sản phẩm chứa nattokinase đã được nghiên cứu lâm sàng.

Phục hồi chức năng sau tai biến là một quá trình vô cùng gian nan. Hãy kiên trì luyện tập và đừng quên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ nattokinase mỗi ngày, bạn nhé!


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) do tắc mạch và các di chứng
Người cao tuổi hay bị đông máu, bởi khi tuổi càng cao, hiệu suất sản xuất và chất lượng Plasmin suy giảm (Plasmin là enzyme duy nhất trong cơ thể có khả năng trực tiếp tiêu hủy sợi Fibrin (sợi huyết), gây tan cục máu đông. Điều này dẫn đến có một lượng sợi huyết dư thừa lưu thông trong máu, nguy cơ hình thành cục máu đông tăng lên, dẫn đến nguy cơ tai biến mạch máu não do nhồi máu não cũng tăng theo.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng do tắc mạch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.
Để tri ân quý khách hàng, Nattospes triển khai chương trình khuyến mãi mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Đặc biệt, để khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Hãy gọi đến tổng đài miễn cước 18006305, hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950 hoặc truy cập website: https://nattospes.vn/ để được tư vấn cụ thể.
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Quảng cáo
Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top