Cách phòng chống bệnh vảy nến lan rộng từ sản phẩm thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Vảy nến là căn bệnh rất dễ tái phát và có khả năng lan rộng ra toàn cơ thể nếu không được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để hạn chế bệnh tái phát hiệu quả.

Cách phòng chống bệnh vảy nến lan rộng

Thực hiện tốt các biện pháp dự phòng dưới đây sẽ giúp người bị vảy nến kiểm soát tốt các triệu chứng, ngăn chặn bệnh tái phát và lan rộng ra những vùng da lành xung quanh:

- Giữ tinh thần luôn thoải mái: Theo nghiên cứu, stress và bệnh vảy nến có mối tương quan mật thiết với nhau. Ở những người có nguy cơ bị vảy nến cao, nếu thường xuyên căng thẳng thần kinh thì bệnh dễ tái phát và lan rộng.

Do đó, nếu đang bị vảy nến, bạn cần luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi để kiểm soát bệnh tốt hơn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Vệ sinh da sạch sẽ, đúng cách: Giữ gìn vệ sinh thân thể và chăm sóc da đúng cách cũng là một trong những lời khuyên giúp phòng chống bệnh vảy nến tái phát.

Khi mắc vảy nến, bạn sẽ phải thường xuyên đối mặt với những cơn ngứa ngáy khó chịu do ảnh hưởng của quá trình viêm nhiễm, bong tróc vảy trên da.

Nếu vấn đề vệ sinh da không được chú trọng đúng mực, khu vực tổn thương có nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao và ngày càng lan rộng hơn.

- Tắm nắng đúng cách: Nghiên cứu đã chỉ ra, ánh nắng mặt trời có thể giúp ức chế sự tăng sinh của các tế bào da gây ra bệnh vảy nến.

Chính vì vậy, để có thể phòng chống bệnh vảy nến phát tác, lan rộng thì người mắc được khuyên nên tắm nắng mỗi ngày.

Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời chỉ thật sự phát huy được hiệu quả tốt khi bạn tắm nắng vào lúc sáng sớm, từ 6 - 8 giờ sáng và từ 4 giờ chiều trở đi.

Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt bởi lúc này, cường độ tia cực tím rất cao, có thể gây bỏng da.

- Chế độ ăn uống khoa học: Người bệnh nên bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu để da có sức đề kháng tốt hơn. Trong chế độ ăn hàng ngày nên ưu tiên lựa chọn các thực phẩm như: Quả bơ, mè đen, hạt dẻ, rau bina, dầu thực vật, bông cải xanh…

Cải thiện bệnh vảy nến hiệu quả, an toàn nhờ sản phẩm thảo dược

Theo chuyên gia, có nhiều yếu tố có liên quan tới bệnh vảy nến nhưng nguyên nhân sâu xa được xác định là do hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn gây ra tình trạng tự miễn dịch (tức là tế bào miễn dịch thay vì tấn công tế bào lạ xâm nhập vào cơ thể, thì chúng tấn công vào biểu bì da, các cơ quan trong cơ thể gây bệnh vảy nến, lupus ban đỏ).

Mặt khác, tế bào biểu bì da rất mỏng manh, do vậy dễ bị tổn thương, viêm nhiễm. Do đó, mục tiêu điều trị vảy nến không chỉ là cải thiện các triệu chứng mà điều quan trọng là cần nâng cao miễn dịch từ bên trong cơ thể. 

Nhận thấy điều này, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác như: Cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá, chiết xuất nhũ hương... rất tốt cho người bị vảy nến.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các thành phần giúp điều hòa miễn dịch, chống tự miễn có nguồn gốc thảo dược và chất chống viêm thực vật giúp giảm bệnh vảy nến toàn diện từ gốc đến ngọn, cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, bong vảy, ngăn chặn bệnh lan rộng và phòng ngừa tái phát.

Do có nguồn gốc thảo dược nên sản phẩm rất thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn cho thấy hiệu quả tích cực, giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bị vảy nến đã tin tưởng sử dụng. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để cải thiện vảy nến, hãy thực hiện theo các phương pháp như trên, đặc biệt là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây sói rừng mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vảy nến do tự miễn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vảy nến; Hỗ trợ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Kim Miễn Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí như sau: Khi mua đủ 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên. Đồng thời Kim Miễn Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình. Mời bạn xem thêm thông tin chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top