Cách người Nhật chấm dứt viêm đại tràng mạn tính

Hiện nay, viêm đại tràng mạn tính đang là một trong những bệnh phổ biến và nguy hiểm
Cách người Nhật chấm dứt viêm đại tràng mạn tính ảnh 1

Viêm đại tràng mạn tính – ảnh minh họa

Trong đại tràng của người bệnh viêm đại tràng mạn tính có rất nhiều ổ viêm loét. Đây chính là nơi cư trú của các loại vi khuẩn gây hại, số lượng vi khuẩn có hại lấn át các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột gây nên các rối loạn tiêu hóa.

Thêm vào đó, mỗi lần bị đau đại tràng người bệnh thường phải dùng kháng sinh để điều trị các ổ viêm loét. Kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn gây hại nhưng cũng đồng thời tiêu diệt luôn lợi khuẩn, làm cho lớp lông nhung bị bào mòn hết và dịch nhầy cũng không còn, lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng mất đi nên tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh vật trong đại tràng càng trầm trọng hơn.

Chính vì vậy, người viêm đại tràng mạn tính luôn gặp phải các triệu chứng: đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, ăn đồ lạ hay đồ tanh, sống sẽ bị đi ngoài ngay, phân lúc lỏng, lúc táo, lúc sống phân, đau bụng là buồn đi vệ sinh, đi xong thấy đỡ đau, hay có cảm giác mót rặn nhưng lại không đi được… Một số người khi đi trong phân còn có lẫn máu như máu cá hoặc có nhầy.

Theo PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ – Nguyên trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai, Chủ tịch hội tiêu hóa Hà Nội: “Trong đường ruột con người có hai loại lợi khuẩn chính là Lactobacillus và Bifidobacterium.

Trong đó lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) đặc biệt quan trọng, vì  đây là lợi khuẩn chính, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng, làm nhiệm vụ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido sống bám lên các nhung mao ở niêm mạc ruột và đại tràng, tiết kháng sinh nội sinh có tác dụng làm lành các ổ viêm loét, nhanh lên da non và tiết ra dịch nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành một lớp “lá chắn kép” bảo vệ đại tràng.

Vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Bifido là cách tốt nhất giúp nhanh chóng phục hồi lại lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng, chấm dứt các triệu chứng khó chịu do viêm đại tràng gây ra và người bệnh yên tâm sống chung với bệnh”.

Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên chúng bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) – bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bọc kép kháng axit sản xuất ra men vi sinh Bifina.

Ưu điểm đột phá của công nghệ này là: bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bảo vệ nên không có bất cứ điểm xung yếu nào khi đi qua axit dạ dày giúp đưa được trên 90% lợi khuẩn Bifido sống xuống tận đại tràng, lợi khuẩn sẽ lập tức bám trên các bề mặt của vết loét mới lành, hệ lông nhung sẽ được mọc lên và lợi khuẩn tiết ra chất nhầy trám lên thành đại tràng giúp chữa lành vết loét, tái táo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, tiêu hóa ổn định, chấm dứt tình trạng tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đạit ràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm, hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Website: http://bifina.vn/

Cách người Nhật chấm dứt viêm đại tràng mạn tính ảnh 2

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top