Cách ly y tế toàn bộ TP Hà Tĩnh

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 8/6 Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải vừa ra quyết định thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh từ  12h ngày 8/6/2021 cho đến khi có quyết định tiếp theo.

Vùng cách ly y tế là toàn bộ TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh (gồm 14 xã, phường trừ xã Thạch Bình với tổng số 24,759 hộ gia đình, 100.254 nhân khẩu) để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 từ 12h ngày 8/6/2021 cho đến khi có quyết định tiếp theo.

Toàn thể nhân dân tự giác chấp hành các biện pháp chống dịch, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng... Thực hiện cách ly theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn/tổ dân phố cách ly với thôn/tổ dân phố, xã/phường cách ly với xã/phường. Yêu cầu người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết như: mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu hoặc làm việc tại cơ quan, công sở, nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu không bị đóng cửa, dừng hoạt động. Thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng.

Toàn thể nhân dân tự giác chấp hành các biện pháp chống dịch, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng....

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top