Cách ly y tế tạm thời toàn bộ Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc

Toàn bộ Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc được thiết lập cách ly y tế tạm thời trong thời gian 7 ngày từ 21h00 ngày 24/6 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Theo thông tin từ tỉnh Đồng Tháp, Ban Chỉ đạo, phòng chống COVID-19 tỉnh này vừa có quyết định thiết lập cách ly y tế tạm thời đối với toàn bộ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Sa Đéc để phòng, chống COVID-19.

Cách ly y tế tạm thời toàn bộ Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc ảnh 1

Trường hợp nghi mắc COVID-19 là bệnh nhân điều trị tại khoa nội Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc

Theo đó, thời gian áp dụng 7 ngày, kể từ 21 giờ 00 ngày 24/6/2021,việc tổ chức thực hiện cách ly y tế tại cơ sở khám, chữa bệnh phải bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

Đồng thời, Giám đốc BVĐK Sa Đéc sẽ trực tiếp chỉ huy, điều hành, quản lý bệnh viện trong thời gian thiết lập cách ly y tế (có phương án người thay thế khi cần thiết). Giám đốc Sở Y tế bảo đảm việc phân tuyến điều trị cho người dân tại TP. Sa Đéc, huyện Châu Thành, Lai Vung, Lấp Vò; trực tiếp chỉ huy, điều hành các nội dung có liên quan để bảo đảm việc cách ly tại BVĐK Sa Đéc, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

UBND TP. Sa Đéc chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan thiết lập ngay các chốt kiểm soát và thực hiện kiểm soát 24/24 giờ tại BVĐK Sa Đéc; bảo đảm các công tác về hậu cần, an ninh trật tự trong suốt thời gian cách ly.

Theo suckhoedoisong.vn
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top