Cách ly trong đêm toàn bộ giáo viên và học sinh một trường tiểu học ở Ninh Thuận

Ngay trong đêm 31/10, toàn bộ giáo viên, học sinh Trường tiểu học Tầm Ngân A (Ninh Thuận) đã được cách ly ở lại tại trường vì liên quan ca mắc Covid-19.

Ông Thái Quang Mận, Phó chủ tịch UBND xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) cho biết, các trường hợp F1 tại trường được xác định có 11 giáo viên, 127 học sinh.

ninh-thuan.jpg

Qua điều tra dịch tễ từ cơ quan chức năng, nguồn lây lan dịch bệnh Covid-19 từ một người nhiễm ở thôn Trà Giang, xã Lương Sơn đến xã Lâm Sơn viếng tang. Từ đó đã lây lan cho nhiều người khác ở hai thôn Tầm Ngân 1 và Tầm Ngân 2 (xã Lâm Sơn) và 3 học sinh Trường tiểu học Tầm Ngân A nghi nhiễm.

Cô Trần Thị Thu Vân, giáo viên, tổng phụ trách đội của Trường tiểu học Tầm Ngân A cho biết, nhà trường bất ngờ nhận thông báo tất cả 11 giáo viên, 130 em học sinh toàn trường không được về, test sàng lọc và phải cách ly tại trường nhằm ngăn chặn lây lan dịch bệnh Covid-19.

Các công tác như sắp xếp bàn ghế, khử khuẩn, hậu cần ăn uống để đảm bảo việc ăn ở cho 141 người cách ly được triển khai ngay trong đêm.

Theo Đời sống
back to top