Cách giảm kích thước nhân xơ tử cung an toàn, hiệu quả tại nhà

Nhiều chị em sau khi biết mình bị nhân xơ tử cung luôn lo lắng vì không biết làm sao để cải thiện tình trạng này hiệu quả? Nếu đang có băn khoăn giống như vậy thì mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết sau.

Nhân xơ tử cung là gì?

Khái niệm u xơ tử cung đã quá quen thuộc với chị em, nhưng nhân xơ tử cung thì lại chưa được biết đến nhiều. Về bản chất, nhân xơ tử cung hay u xơ tử cung đều là những khối u lành tính xuất hiện ở trên hay trong tử cung, có cùng nguyên nhân, triệu chứng và phương pháp điều trị.

Hiện nay, có tới 30% phụ nữ mắc nhân xơ tử cung. Nhân xơ tử cung và u xơ tử cung đều chỉ chung một loại bệnh nhưng chúng khác nhau ở tên gọi là dựa vào kích thước và ảnh hưởng biến dạng ở tử cung. 
 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đối với khối u xơ có kích thước nhỏ hơn 30mm, tổ chức xơ nhỏ và không tác động đến hình dạng tử cung thì được gọi là nhân xơ tử cung. Còn khối u xơ kích thước lớn hơn 30mm, làm thay đổi hình dạng tử cung thì gọi là u xơ tử cung.

Phương pháp ngăn chặn sự phát triển của nhân xơ tử cung

Để cải thiện nhân xơ tử cung, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau: 

- Hạn chế những loại thịt đỏ: Các loại thịt đỏ có thể làm tăng mức estrogen và kích thích khối u xơ phát triển mạnh. Do đó, người bị nhân xơ tử cung được khuyên nên ăn các loại thịt trắng như thịt gà, thịt gia cầm… để thay các loại thịt đỏ như thịt bò, cừu...

- Bổ sung nhiều chất xơ: Rau và quả tươi là nhóm thực phẩm chứa nhiều chất xơ, có dinh dưỡng cao, dồi dào vitamin, khoáng chất, giàu oxy tự nhiên giúp giảm cân cũng như cân bằng nội tiết tố, đồng thời có khả năng ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của khối u.

- Sử dụng sữa và chế phẩm từ sữa: Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Sữa, sữa chua và phô mai có khả năng ức chế sự tăng trưởng kích thước của tế bào dẫn đến khối u xơ. Chính vì vậy, bổ sung nhóm thực phẩm này vào cơ thể cũng là biện pháp tối ưu để giảm kích thước nhân xơ tử cung.

- Tập thể dục thể thao: Luyện tập thể dục đều đặn với cường độ nhẹ và vừa có ích rất nhiều trong việc giảm nguy cơ mắc u xơ cũng như kiểm soát tốt sự phát triển của khối nhân xơ tử cung.

- Giảm căng thẳng, stress: Theo chuyên gia, căng thẳng có liên quan đến một số bệnh, và nhân xơ tử cung cũng nằm trong đó. Thiền, yoga, đi bộ và chạy bộ có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện triệu chứng nhân xơ tử cung, nhất là khi người bệnh thực hiện thường xuyên.

Cách giảm kích thước nhân xơ tử cung an toàn bằng sản phẩm thảo dược

Hiện nay, có nhiều cách giúp giảm triệu chứng của nhân xơ tử cung. Tuy nhiên, những phương pháp này vẫn còn nhiều hạn chế do chưa tác động đến căn nguyên sinh bệnh - đó là sự suy giảm năng lượng tế bào, mất hay giảm thông tin giữa các tế bào, dẫn tới tế bào không chết theo chương trình (apoptosis), khiến các tế bào tăng sinh bất thường và hình thành khối u.

Nhận thấy bất cập của những phương pháp điều trị trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung kết hợp cùng hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường năng lượng tế bào, tăng cường thông tin liên lạc giữa các tế bào, từ đó kiểm soát tốt quá trình chết tế bào theo chương trình và ức chế, chống lại sự tăng sinh bất thường của tế bào.

Nhờ vậy, sản phẩm giúp ức chế các tế bào sinh u bướu, trong đó có nhân xơ tử cung và cải thiện kích thước khối u hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện hiệu quả những bệnh phụ khoa khác như: U nang buồng trứng, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính…

Nhiều người bị u xơ tử cung đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Điển hình như trường hợp của bệnh nhân xem chia sẻ TẠI ĐÂY!

Để kiểm soát tốt bệnh nhân xơ tử cung, chị em đừng quên lựa chọn sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung đều đặn mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. 

Bạn bị nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng và đang mệt mỏi vì rong kinh, đau bụng kéo dài? Bạn lo lắng có thể gặp biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Nga Phụ Khang giúp tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng trị giá 230.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Để tìm mua sản phẩm giống như chị Thương đã dùng giúp cải thiện u xơ tử cung, mời bạn xem TẠI ĐÂY. 

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top