Cách cải thiện bệnh tay chân miệng hiệu quả nhờ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Tay chân miệng là bệnh do virus thường gặp ở trẻ nhỏ. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện bệnh tay chân miệng đang được chuyên gia khuyên dùng và nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thông tin về bệnh tay chân miệng

Tay chân miệng là một bệnh thường do nhiều loại virus khác nhau gây ra.

Bệnh ảnh hưởng chủ yếu đến trẻ em, có các triệu chứng đặc trưng như: Sốt, đau họng và nổi ban có bọng nước. Bệnh thường không nghiêm trọng, không cần điều trị đặc hiệu và thường tự khỏi trong vòng 2 tuần.

Tuy nhiên, trong một trường hợp hiếm, bệnh có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng như: Viêm màng não, bại liệt thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Mặc dù có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh tay chân miệng nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng kém), từ đó khiến cơ thể không đủ sức chống đỡ với virus, vi khuẩn có hại.

Bệnh tay chân miệng bao lâu thì khỏi?

Bệnh tay chân miệng bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào tình trạng của từng người. Thời gian phục hồi sức khỏe sẽ theo các cấp độ của bệnh.

Nếu trẻ mắc tay chân miệng mức độ 1 và được chăm sóc tốt thì chỉ sau 7 – 10 ngày sẽ khỏi bệnh. Tuy nhiên, nếu trẻ mắc tay chân miệng độ 2 thì sẽ cần khoảng từ 10 - 14 ngày.

Nếu trẻ bị tay chân miệng độ 3, 4 thì thời gian hồi phục sẽ càng dài và nguy hiểm hơn rất nhiều. Nếu lúc này không cấp cứu kịp thời có thể khiến trẻ gặp phải các biến chứng như: Viêm tim, viêm não, suy hô hấp, trụy mạch, thậm chí dẫn đến tử vong.

Cách cải thiện bệnh tay chân miệng hiệu quả nhờ bộ đôi sản phẩm thảo dược

Trước kia, việc điều trị các bệnh ngoài da do virus (sởi, thủy đậu, tay chân miệng, zona...) thường là bôi thuốc xanh, thuốc đỏ, thuốc tím để sát khuẩn tại chỗ.

Tuy nhiên, các thuốc này thường gây mất thẩm mỹ, không thân thiện và dễ kích ứng da, không tác động được vào nguyên nhân gốc rễ gây bệnh là do hệ miễn dịch suy yếu. Do vậy, bệnh lâu khỏi, hay tái phát và có nguy cơ bội nhiễm, để lại sẹo.

Nhận thấy điều này, các chuyên gia đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm gel bôi chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem (xoan Ấn Độ, sầu đâu), chitosan.

Đây là sản phẩm bôi ngoài da đầu tiên trên thị trường có chứa nano bạc giúp sát khuẩn, tiêu diệt virus, vi khuẩn phổ rộng, từ đó điều trị hiệu quả các bệnh ngoài da do virus (sởi, thủy đậu, tay chân miệng, zona...).

Sản phẩm giúp kích thích nguyên bào sợi để tái tạo làn da, nên giúp lành tổn thương nhanh chóng mà thân thiện với làn da, không gây kích ứng da, kể cả với làn da trẻ nhỏ, ngăn ngừa hình thành sẹo. 

Đặc biệt, trên thị trường hiện đã có sản phẩm dạng cốm dùng đường uống chứa các thảo dược giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng từ bên trong cơ thể, rất phù hợp dùng hàng ngày để phòng ngừa trong những thời điểm dịch bệnh tay chân miệng bùng phát.

Do đó, các chuyên gia khuyên người bị tay chân miệng nên sử dụng kết hợp gel bôi ngoài da với sản phẩm uống dạng cốm để vừa điều trị virus, vi khuẩn bên ngoài, vừa phối hợp tăng cường miễn dịch bên trong sẽ cho hiệu quả nhanh hơn, ngăn ngừa hình thành sẹo mà không bị bội nhiễm hoặc tác dụng phụ như thuốc Tây.

Nhiều người đã sử dụng bộ đôi sản phẩm để cải thiện tình trạng tay chân miệng. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để phòng ngừa và điều trị bệnh tay chân miệng tốt nhất, ngay từ bây giờ, bạn nên chuẩn bị bộ đôi sản phẩm từ thiên nhiên sẵn trong tủ thuốc của gia đình nhé!

Subạc - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng bệnh ngoài da do virus

- Gel Subạc chứa thành phần gồm: Nano bạc, chitosan, chiết xuất neem, kẽm salicylat, citric acid… Sản phẩm có công dụng: Giúp làm sạch da, kháng khuẩn, chăm sóc và bảo vệ da, làm dịu da khi bị: Rôm sảy, mụn nhọt, zona, viêm da, herpes, thủy đậu, bỏng, bị sưng tấy do muỗi đốt/côn trùng đốt…

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm SPAPHAR

Địa chỉ: 173  Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 02437757240.

- Cốm Subạc chứa các thành phần L-Lysine (dưới dạng L-Lysine hydrochloride), cao lá neem, cao lá xoài, cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, cao tạo giác thích, vitamin C, kẽm gluconate… giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và nguy cơ mắc các biểu hiện do virus. Hỗ trợ làm lành vết thương.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169.

Để khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Subạc cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top