Các sao cũng “hoảng hồn” vì sự cố thang máy

Gần 1 tuần trước đây, nam ca sĩ Trương Kiệt đã bị thương vì rơi tự do trong thang máy. Một số sao Việt cũng chia sẻ không khỏi “hết hồn” khi trải qua sự cố thang máy.
roi-thang-may.png
Sân khấu nơi xảy ra sự cố.

Tối ngày 16/10, tại concert We-Live, nam ca sĩ đình đám Cpop là Trương Kiệt đã gặp phải một tai nạn khiến hàng nghìn khán giả hú vía. Vụ tai nạn diễn ra trên sân khấu khi anh đang biểu diễn.

Sân khấu được dàn dựng có một thang máy cầu kỳ ấn tượng. Đáng tiếc khi Trương Kiệt đang biểu diễn, bất ngờ thang máy gặp sự cố rơi tự do khiến Trương Kiệt bước hụt và ngã ngửa đập lưng xuống sàn, trông vô cùng đau đớn.

Rất nhanh trí, lao ra khỏi thang máy để tránh bị thương nặng thêm và tiếp tục hoàn thành tiết mục biểu diễn. Hình ảnh sân khấu cho thấy bàn tay của Trương Kiệt rướm máu.

thang-may-trinh-thang-binh-2.png

Hôm nay, trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng bất ngờ cho biết mình gặp sự cố trong thang máy. Chia sẻ lại sự việc, Trịnh Thăng Bình cho biết, khi đó thang máy rơi tự do 2 lần, anh không khỏi giật mình "sợ quá". Nam ca sĩ cho biết, lúc ở trong thang máy, cảm giác như đang trong phim.

thang-may-trinh-thang-binh.png

Dòng chia sẻ của Trịnh Thăng Bình cũng khiến không ít khán giả lo lắng. Nhiều đồng nghiệp và nitizen đã vào trang cá nhân thăm hỏi, trấn an Trịnh Thăng Bình. Trả lời mọi người, Trịnh Thăng Bình cho biết hiện đã được an toàn. Đây chỉ là một sự cố bất ngờ nên anh hơi bàng hoàng khi gặp phải.

Trước đó, có nhiều sao Việt gặp sự cố thang máy tương tự như Trịnh Thăng Bình. Trong một đêm diễn từ năm 2015, Tùng Dương bị kẹt hơn 30 phút trong thang máy trước giờ ra sân khấu. Rất may, nam ca sĩ cũng được giải cứu kịp thời.

tung-duong.jpg
Nam ca sĩ Tùng Dương.

Diễn viên Quỳnh Nga cũng từng gặp sự cố với thang máy khiến cô lo sợ. Thời điểm đó, điện thoại cô bị mất sóng, mạng không có, không gọi cho ai được. Thang máy mất điện, Quỳnh Nga bị lơ lửng ở giữa các tầng.

Theo Đời sống
back to top