Các mẫu xét nghiệm Covid-19 Trường Tiền Phong B đều âm tính

(khoahocdoisong.vn) - 408 mẫu xét nghiệm của F1, F2 và các trường hợp liên quan đến Trường Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội đều có kết quả âm tính.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Mê Linh, tính đến 13h ngày 17/2, tại ổ dịch thôn Do Hạ, ngành chức năng đã tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp F1, F2 và các trường hợp liên quan đến bệnh nhân mắc Covid-19. Trong đó, các trường hợp được xác định là F1 là 34 người (19 người tại thôn Do Hạ, xã Tiền Phong; 12 người tại thôn Chu Trần, xã Tiến Thịnh; 2 người thôn Yên Bài, xã Tự  Lập; 1 người tại thôn Văn Quán, xã Văn Khê).

Các trường hợp F2 là 432 người, trong đó, Tiền Phong 217 người, Tiến Thịnh 73 người, các địa phương khác là 142 người.

Các trường hợp có liên quan đến các bệnh nhân mắc Covid-19 là 124 người, trong đó có 80 học sinh, giáo viên tại trường Tiểu học Tiền Phong B, còn lại là các trường hợp thuộc các gia đình liền kề và những cá nhân liên quan khác.

Cùng với công tác điều tra, truy vết, ngành Y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với 408 trường hợp. Trong đó, 35 mẫu là các trường hợp F1 và các ca nghi ngờ; 249 mẫu của các trường hợp F2 và 124 mẫu là các trường hợp liên quan đến bệnh nhân. Kết quả, 408 mẫu đều âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 14/2, tại thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, 2 trường hợp được xác định mắc Covid-19 là bà N.T.M. (BN 2206) sinh năm 1963, bệnh nhân là mẹ đẻ, sống cùng nhà với BN 2142 và em N.TT.H. (BN 2207), sinh năm 2013, là học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Tiền Phong B.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top