Các loại gia vị khiến quý ông tăng cường sinh lý

Theo một nghiên cứu mới của Pháp, những người đàn ông thích ăn nhiều loại gia vị thường có đời sống tình dục viên mãn hơn và ít gặp phải các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục.

Các loại gia vị khiến quý ông tăng cường sinh lý ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo TheHealthsite, việc tiêu thụ các loại gia vị và mức testosterone ở nam giới có mối liên quan với nhau. Kết luận này dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Grenoble (Pháp). Các nhà khoa học đã nghiên cứu 114 nam giới trong độ tuổi từ 18 – 44 và phát hiện ra rằng, những người đàn ông ăn nhiều loại rau gia vị có mức testosterone cao hơn và thời gian quan hệ lâu hơn.

Dưới đây là một số loại gia vị tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Tỏi

Tỏi được xem là một loại rau gia vị kích thích tình dục tự nhiên và rất hiệu quả. Đây cũng được xem là một loại gia vị tốt cho những người bị suy giảm ham muốn tình dục và những người muốn kéo dài thời gian quan hệ. Theo các bác sỹ, tỏi có thể giúp giảm bớt các rối loạn chức năng tình dục do một số nguyên nhân như kiệt sức, thiếu ham muốn tình dục.

Bạn chỉ ngần nghiền 2 – 3 tép tỏi và ăn mỗi ngày khi bụng đói.

Hành tây

Tương tự như tỏi, hành tây cũng được dùng để tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe cho cơ quan sinh sản. Đây là một trong những thực phẩm rất tốt cho những người bị rối loạn cương dương. Để thu nhiều lợi ích nhất, nam giới nên sử dụng hành tây trắng thay vì dùng hành tây tím.

Gừng

Gừng cũng được xem là một chất kích thích tình dục mạnh. Nó giúp làm giảm các triệu chứng của rối loạn chứng năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Gừng còn có chứa các hợp chất quan trọng giúp kích thích và tăng cường lưu lượng máu tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục.

Loại gia vị này có thể được dùng trong việc chế biến các món ăn. Nước gừng cũng là một trong những thức uống tốt nhất cho nam giới, đặc biệt là vào mùa đông.

Quế

Nhờ tác dụng kháng viêm, quế sẽ kích thích tuần hoàn ở đường hô hấp và cải thiện sự lưu thông máu, giúp kéo dài thời gian “lâm trận” đồng thời cũng kích thích ham muốn cho cả hai giới.

Rắc bột quế vào các món ăn không chỉ giúp tăng thêm hương vị mà còn giúp bạn cải thiện đời sống tình dục hiệu quả.

Mai Khôi (tổng hợp)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top