Các chuyên gia xương khớp: “Nếu vội vã, Hùng Dũng sẽ phải trả giá rất đắt”

Hùng Dũng của CLB Hà Nội được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng anh cần thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục chấn thương.
hung-dung.jpg

Thông báo của CLB Hà Nội đưa ra chiều 3/11 cho biết, việc Hùng Dũng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia là vinh dự của cá nhân Hùng Dũng và CLB Hà Nội.

Điều này thể hiện vai trò của Hùng Dũng trong màu áo đội tuyển là rất quan trọng. 

Tuy nhiên, vấn đề chấn thương khiến bộ phận y tế của CLB lo lắng. Bộ phận y tế CLB Hà Nội đề nghị đội bóng giữ Hùng Dũng ở lại thêm một tháng, chưa lên tuyển Việt Nam để anh hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Đội bóng thủ đô cho biết, Hùng Dũng đang theo giáo án tăng dần với 2 tuần tập làm quen lại với cường độ của đội, 3-4 tuần tập luyện trước khi thi đấu chính thức. Quá trình này được tính từ ngày 1/11.

CLB Hà Nội đã tham khảo ý kiến của chuyên gia Kim Kwang Jae của CLB và các bác sĩ chuyên sâu về cơ xương khớp đến từ Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Thể thao cùng bác sĩ điều trị cho Hùng Dũng.

Các bác sĩ nhận định, đây là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình hồi phục của Hùng Dũng để quay trở lại với bóng đá. Nếu vội vã trở lại, Hùng Dũng sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là toàn bộ công sức 8 tháng qua và tương lai sau này.

Ông Kim đề xuất: "Tôi đề nghị giữ Hùng Dũng ở lại CLB tổi thiểu một tháng để tập luyện thêm và theo dõi theo giáo án chữa trị hiện tại".

Sau khi tham khảo các chuyên gia, bộ phận y tế của CLB Hà Nội cho rằng việc chưa lên tập trung đội tuyển, tiếp tục theo giáo án hiện tại của CLB là điều tốt nhất cho Hùng Dũng lúc này. Bộ phận y tế mong CLB Hà Nội phối hợp với VFF, ban huấn luyện đội tuyển quốc gia để có quyết định phù hợp nhất trong việc triệu tập Hùng Dũng.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top