Các chương trình truyền hình đặc biệt đêm Giao thừa

VTV cho biết đã chuẩn bị một chùm chương trình đặc biệt đêm Giao thừa với sự đầu tư công phu, đa màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc...
tao-quan-2-.jpg

Với thời lượng hơn 5 giờ, chùm chương trình là hành trình theo cả mạch thời gian và không gian.

Táo quân 2022 là điểm hẹn được khán giả mong chờ nhất mỗi đêm giao thừa, Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần mang đến nhiều màn báo cáo sáng tạo của các Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp… Đặc biệt, Táo Mạng – nhân vật mới của năm nay do NSND Tự Long đảm nhiệm, mang tới màn báo cáo "đặc sản" kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và truyền thống.

Đáng chú ý, năm nay VTV sẽ có xêri 4 tập phim Táo quân tiền truyện, bắt đầu đưa lên VTVgo từ 27/01 (25 Tết) và 2 tập hậu truyện ngay sau khi Gặp nhau cuối năm kết thúc trên sóng.

cam-hung-bat-tan-5.jpg

Bừng sáng Việt Nam (22h - 29 Tết): Xuyên suốt khoảng 20 phút, chương trình mang đến các màn trình diễn lấy cảm hứng theo dòng chảy văn hoá từ truyền thống đến hiện đại, quá khứ đến tương lai, với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và cổ phục Nhật Bình, áo dài ngũ thân trong không gian Huế cổ xưa được tái hiện nhờ công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) kết hợp 3D Mapping; ca sĩ Hà Anh Tuấn với bản mashup về Hà Nội (Em ơi Hà Nội phố - Chuyện của mùa đông - Xuân thì - Nhớ về Hà Nội) trên một sân khấu hiện đại gợi nhớ không gian phố cổ; hay Rapper Binz cùng loạt ca khúc hit ở không gian của siêu vũ trụ Metaverse ngập tràn màu sắc kỳ ảo của kỷ nguyên số.

Lần đầu tiên xuất hiện trong đêm Giao thừa Bừng sáng Việt Nam được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng kịch bản cho tới cách thức dàn dựng sân khấu, công nghệ trình diễn, hiệu ứng kỹ xảo mới lạ... nhằm mang tới một "dạ tiệc âm thanh, ánh sáng và công nghệ".

the-thao.jpg

Tự hào Thể thao Việt Nam (22h20 - 29 Tết): Có sự góp mặt của các gương mặt xuất sắc thuộc 5 môn Điền kinh, Bắn cung, Thể dục dụng cụ, Futsal và Boxing Việt Nam.

Chương trình ghi hình công phu tại Lào Cai, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tự hào Thể thao Việt Nam mang tới câu chuyện ý nghĩa về hành trình ước mơ của các vận động viên từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

mua-doan-tu.jpg
Mùa đoàn tụ - câu chuyện gây xúc động.

Mùa đoàn tụ 2022 (22h35 - 29 TẾT): Chương trình do Ban Thanh thiếu niên thực hiện mang tới một không gian ấm áp, gắn kết qua ba chương: Sức mạnh tình người, Khát vọng vươn lên và Ước mong đoàn tụ.

Đan xen các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng phối khí sáng tạo kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến như NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Hà Trần, Uyên Linh, Đoan Trang, Ngô Hồng Quang, Phạm Thu Hà, Khánh Linh, Phạm Anh Khoa, Trọng Hiếu, Trang Trịnh, Mazuz, Tuấn Hùng, Mỹ Anh, Hà Myo...

Đặc biệt, chương trình chia sẻ nhiều chuyện giàu cảm xúc của những khách mời nổi tiếng đã có nhiều dấu ấn ở các lĩnh vực trong năm 2021 như: Thiếu tướng PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn, PGS.TS Trần Đắc Phu, TS Nguyễn Quân, TS. Lê Văn Tri, GS.TS Lê Thị Quỳnh Mai, chuyên gia Nguyễn Lân Hùng, nhà báo Hoàng Long, bác sĩ Thiên Đỗ...

mua-doan-tu-2.jpg

Nhiều khách mời nổi tiếng cũng góp mặt trong chương trình như NSND Lê Khanh, NSND Trung Hiếu, NSƯT Đức Trung, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, nhà báo Trần Mai Anh, MC Quỳnh Hoa, người mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Thùy Tiên.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top