“Các chân sút nhí” trải nghiệm cảm giác Ngoại hạng các HLV Tottenham Hotspur 

(khoahocdoisong.vn) - Sân bóng Ngôi sao HCA 324 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM lại là nơi mở đầu cho Ngày hội “Chân sút nhí” mùa thứ 3 liên tiếp của AIAViệt Nam. 

Gần 1000 bạn nhỏ trong độ tuổi 8 - 12 sẽ có cơ hội tập luyện cùng 02 huấn luyện viên (HLV) Shaun Harris và Aaron Tillbrook đến từ Câu lạc bộ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh,Tottenham Hotspur. Các chân sút nhí sẽ được huấn luyện lần lượt các kĩ năng cơ bản như chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, đối kháng và huấn luyện bảo vệ khung thành.

Mùa bóng năm nay có những điểm khác biệt thú vị. Bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, HLV sẽ chọn ra 12 bé xuất sắc mỗi buổi trong ngày để đá trận chung kết. Các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác Ngoại hạng ngay trên sân dưới sự điều phối trực tiếp từ 02 HLV Shaun và Aaron. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải thưởng cho các bé có màn thể hiện ấn tượng trong quá trình tham gia huấn luyện.

Tiếp nối các chân sút nhí TPHCM, các chân sút nhí của Hà Nội cũng sẽ được đua tài trong ngày 7/9 sắp tới. Các chân sút nhí của Đà Nẵng, TP Vinh và Bắc Ninh sẽ ra sân từ cuối tháng 9 - 11/2019.

Thông qua Ngày hội “Chân sút nhí” mùa thứ 3 tại 5 địa phương, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 24 bé xuất sắc nhất mùa giải năm nay để tham dự “Trại Huấn luyệnNgoại hạng AIA”, dự kiến diễn ra từ ngày 5 - 21/12/2019 tại Phuket, Thái Lan. Danh sách 24 chân sút nhí xuất sắc nhất sẽ được công bố vào cuối tháng 11/2019. Trong năm 2018, 22 bé đã được tuyển chọn trong số hơn 3.000 cầu thủ nhí để gửi đến “Trại Huấn luyện Ngoại hạng AIA”tại Phuket. Trong vòng một tuần tại đây, các tuyển thủ nhí được 02 HLV Tottenham huấn luyện trực tiếp, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều chủ để thiết thực và hấp dẫn. Bên cạnh trái bóng, các chân sút nhí còn được trang bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm…

Cac bé gái cũng nhiệt tình hưởng ứng môn thể thao vua.

Cac bé gái cũng nhiệt tình hưởng ứng môn thể thao vua.

Từ thành công vang dội của Ngày hội “Chân sút nhí” năm đầu tiên, AIA Việt Nam đã chính thức đưa sự kiện này thành hoạt động thường niên, đồng hành xây dựng một cuộc sống khỏe về thể chất lẫn tinh thần cho các gia đình Việt.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ:Với triết lý “Điều gì tốt cho Việt Nam cũng sẽtốt cho AIA Việt Nam”, bên cạnh sự đổi mới và sáng tạo để mang đến cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, AIA Việt Nam đang cố gắng tạo nên những thay đổi tích cực trong lối sống của người dân. Ngày hội Chân sút nhí là một trong những nỗ lực tuyệt vời trên hành trình giúp người dân Việt Nam có cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Theo Đời sống
back to top