Ca sĩ Vy Oanh tố bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, xúc phạm danh dự

Trong đơn tố giác gửi đến Công an TP.HCM, nữ ca sĩ Vy Oanh cáo buộc bà Nguyễn Phương Hằng đăng tải thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự nhiều người.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) cho biết đã nhận được đơn của ca sĩ Vy Oanh tố giác bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong nước và ca sĩ Vy Oanh.

ca si Vy Oanh kien ba Nguyen Phuong Hang anh 1

Bà Phương Hằng gây sốt trong buổi livestream tối 25/5. Ảnh chụp màn hình.

Theo nội dung đơn, Vy Oanh cho rằng bà Phương Hằng sử dụng ngôn từ phản cảm, xúc phạm nữ ca sĩ. Sau đó, nhiều người đã lập hội nhóm trên Facebook, YouTube đăng lại những video của bà Hằng và làm những clip đặt tiêu đề bôi nhọ, lăng mạ Vy Oanh.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Phòng PC02 đã chuyển đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) để xem xét và giải quyết theo quy định.

Ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã trở thành hiện tượng livestream khi có hơn 270.000 lượt xem cùng lúc trên video trực tuyến, trong đó, bà Hằng nhắc tới vụ từ thiện 13 tỷ đồng của NSƯT Hoài Linh và một số nghệ sĩ.

Ngày 31/5, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có cuộc làm việc với đại diện theo ủy quyền của bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đến những phát ngôn được phát trực tiếp (livestream), trình bày trên các clip được đăng tải ở tài khoản mạng xã hội Facebook và kênh YouTube.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nhận định các thông tin này có nội dung không chuẩn mực, phản cảm, gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội và cá nhân khác.

Trước đó, hôm 8/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Phương Hằng số tiền 7,5 triệu đồng vì thông tin sai sự thật việc tỉnh Bình Thuận bao che cho ông Võ Hoàng Yên.

 
 
 
 
Theo zingnews.vn
back to top