Ca sĩ Minh Quân giảm 7kg vì cắt một phần dạ dày

Nam ca sĩ Minh Quân vừa tiết lộ anh bị viêm dạ dày cấp phải phẫu thuật. Sau phẫu thuật, Minh Quân đã giảm 7 kg.
minh-quans.jpg

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã cập nhật tình hình sức khỏe lên trang cá nhân sau thông báo nhập viện cách đây một tuần. Nam ca sĩ chia sẻ với bạn bè rằng anh đã phải cắt bỏ 80% dạ dày và hiện chỉ có thể uống nước lọc.

mq-.jpg

Minh Quân cho biết anh nhập viện từ 12/10 và phẫu thuật sau đó hai ngày.  Bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm dạ dày cấp do thói quen sinh hoạt, ăn uống thất thường.

Gần đây, bệnh tình của Minh Quân chuyển nặng. Anh thường xuyên bị những cơn đau bụng hành hạ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt, công việc.

Minh Quân cho biết, trong thời gian anh nằm viện và chữa bệnh, mẹ thường xuyên ở bên chăm sóc. Nhiều bạn bè cũng qua hỏi thăm, động viên tinh thần. Hiện tại anh đang tập trung chăm sóc sức khỏe nên chưa có kế hoạch trở lại với công việc.

Minh Quân cho biết, sau ca phẫu thuật cắt bỏ đến 80% dạy dày, anh đã giảm 7 kg. Một tuần qua sau khi mổ, anh chỉ được uống nước lọc hoặc nước ép ổi, bưởi. Tuần tới mới có thể ăn cháo loãng, súp và những món mềm.

Bác sĩ yêu cầu nam ca sĩ sinh năm 1980 này nên đi lại nhẹ nhàng, mỗi ngày tập vận động khoảng 30 phút. Dự kiến sau khoảng 40 ngày mới có thể ăn uống bình thường.

Minh Quân hoạt động năng nổ trong thập niên 2000. Anh có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích gồm Dẫu có lỗi lầm, Nụ hôn nồng cháy, Dòng sông dĩ vãng… hay bài hát nhạc ngoại lời Việt như Bản tình ca mùa đông. Vài năm trở lại đây, anh gây chú ý khi tham gia chương trình Táo Quân.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top