Cá rô chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một trong những vấn đề khiến nam giới mất tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng tới tâm và sinh lý. Dưới đây xin giới thiệu giải pháp từ món ăn cá rô chữa yếu sinh lý.

Yếu sinh lý khiến hạnh phúc không trọn vẹn.

Hỏi: Tôi 40 tuổi, gần đây tôi thấy mình giảm ham muốn. Khi sinh hoạt vợ chồng tôi cũng xuất tinh nhanh. Xin hỏi có món ăn nào cải thiện sinh lý không?

Nguyễn Văn Dũng (Thái Nguyên)

Lương y Minh Phúc, Hội Đông y Tp Vũng Tàu cho hay: Yếu sinh lý có nhiều nguyên nhân, mỗi nguyên nhân có cách điều trị khác nhau. Theo Hội Niệu khoa châu Âu, tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới nói chung khoảng 20-30%.

Một nghiên cứu được công bố trên trang USANews.com, các báo cáo thường chỉ ra rằng thời gian trung bình khi “lâm trận” ở nam giới là 7,3 phút, nhưng trên thực tế, 43% nam giới kết thúc quá trình này chỉ trong vòng dưới 2 phút. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo món ăn từ cá rô như: cá rô đồng 3-5con 200g, bông súng 100g, có thể thêm giá đậu, cần tây, ngò gai, cà chua, rau ngổ, rau thơm.

Cách chế: cá rô đồng làm sạch, nước lẩu nấu xương heo cho ớt, hành gia vị nước vừa đủ nấu sôi nhúng rau ăn.  Hoặc dùng bài thuốc thứ hai: cá rô đồng 3-5 con, rau ngót 100g. Cách chế: cá rô nướng gỡ lọc lấy thịt, phi cho thơm, xương cá giã nhuyễn lọc để lấy nước, rau ngót rửa vò nát thêm mắm muối nấu canh ăn.

TH (ghi)

Theo Đời sống
back to top