Cả nước tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

(khoahocdoisong.vn) - Hiện nay, cả nước đang hướng về những “điểm nóng” nơi từng giờ chiến đấu với dịch bệnh Covid-19, để tiếp thêm ngọn lửa tinh thần cho những nhân viên y tế và lực lượng nơi tuyến đầu.

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại một số tuyến đầu để tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go.

Cà phê ông Bầu sát cánh cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Cà phê ông Bầu sát cánh cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19. 

Chị Vũ My Khuyên, thành viên của cà phê Ông Bầu tham gia đợt tình nguyện này cho biết: “Có những nơi, chúng tôi đã thấy họ từ sáng sớm nhưng tới tận 9 giờ tối, các bác sĩ mới ra khỏi phòng và ghé quầy Ông Bầu dùng thức uống. Điều đó khiến chúng tôi cảm nhận được ý nghĩa công việc mình đang làm và sẵn sàng đến tâm dịch để sát cánh cùng các bác sĩ”.

Trước đó, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của thương hiệu cà phê Ông Bầu phối hợp cùng Công ty Nutifood trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng như cháo tươi, sữa, cà phê... với tổng giá trị 2,6 tỷ đồng đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc; trao tặng sữa trị giá 1,3 tỷ đồng đến các cán bộ nhân viên ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19…

Chiều ngày 14/2021; ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và các mạnh thường quân đã cùng Công ty Sen Vàng trao tặng quà cho Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch huyện Hóc Môn. Hàng hóa được gởi đến Ban Chỉ đạo bao gồm nhu yếu phẩm, vật tư y tế trị giá gần 100 triệu đồng. 

Những món quà yêu thương của các mạnh thường quân đã được gửi đến các chiến sĩ, cán bộ y tế Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh huyện Hóc Môn.

Những món quà yêu thương của các mạnh thường quân đã được gửi đến các chiến sĩ, cán bộ y tế Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh huyện Hóc Môn. 

Ông Đỗ Thanh Hòa, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn, đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Sen Vàng và các Mạnh thường quân quan tâm chia sẻ với huyện Hóc Môn - Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, điểm cách ly tập trung Trường Tiểu học Nhị Tân.

Hiện nay, cả nước đang hướng về những “điểm nóng”, nơi toàn dân, toàn quân đang từng ngày, từng giờ chiến đấu với dịch bệnh, để tiếp thêm ngọn lửa tinh thần cho những người hùng của chúng ta ở tuyến đầu. Đã có những tiếp sức không ngừng về vật chất cũng như tinh thần từ rất nhiều tổ chức và cá nhân trong toàn xã hội.

Mọi người dân, tổ chức trong xã hội luôn hướng về các chiến sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Mọi người dân, tổ chức trong xã hội luôn hướng về các chiến sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bà Trần Xuân Dzu, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục ILA cho biết, ILA quyết định trao tặng các suất học bổng đặc biệt với tổng trị giá 50 tỷ đồng dành cho con các y, bác sĩ, nhân viên y tế đang trực tiếp chăm sóc, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19. ILA mong muốn góp phần giúp những chiến sĩ trên mặt trận chống dịch cảm thấy an tâm và ấm lòng hơn khi làm nhiệm vụ xa nhà, khi họ đã không thể dành thời gian cận kề chăm lo cho những đứa trẻ vắng cha, mẹ. Đây là học bổng toàn phần cho một năm học tại ILA, tương đương 70 triệu đồng.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top