"Cá mập" tiến về miền Tây - Intracom group

Mới đây, Tập đoàn Intracom (Công ty CPĐT Xây dựng Hạ tầng và Giao Thông) của shark Việt đã Tây tiến và quan tâm toàn diện đến các dự án của Trà Vinh và các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Intracom group có trụ sở đặt tại 33 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoạt động vào các lĩnh vực như bất động sản, năng lượng sạch, đầu tư y tế, vật liệu xây dựng, đầu tư tài chính, sản xuất nông nghiệp.

Ngày 18/11/2021, tại Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện chủ trì, cùng với Lãnh đạo các Sở: Giao thông vận tải; Kế hoạch và Đầu tư; Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh; Công Thương; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Tài nguyên và Môi trường; Tài chính tiếp và làm việc với: Ông Nguyễn Thanh Việt (shark Việt), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Intracom, bà Nguyễn Đỗ Diệu Linh Trưởng ban Phát triển dự án Intracom và đoàn công tác.

1(2).jpg

Ngày 19/11/2021, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Quỳnh Thiện chủ trì, chứng kiến lễ ký kết giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông, gồm 11 dự án cụ thể:

* Trong khu kinh tế Định An gồm 7 dự án:

- Dự án Khu du lịch sinh thái Nông trường 22/12.

- Dự án Nghĩa trang nhân dân thị xã Duyên Hải.

- Dự án Khu công nghiệp Ngũ Lạc.

- Dự án Xây dựng cảng tổng hợp Long Toàn.

- Dự án Khu du lịch Ba Động.

- Dự án Khu đô thị thuộc Dự án hạ tầng kỹ thuật khu đô thị - dịch vụ - công nghiệp khu công nghiệp

- Dự án Khu du lịch khoáng nóng Duyên Hải. đã ký biên bản ghi nhớ với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Định An. Có tổng số 11 dự án liên quan đến các lĩnh vực: xây dựng hạ tầng đô thị, cảng biển, năng lượng tái tạo, bất động sản nghỉ dưỡng và nông nghiệp công nghệ cao.

* Ngoài khu kinh tế Định An gồm 4 dự án:

- Dự án Nhà máy điện gió ngoài khơi Intracom Duyên Hải.

- Dự án Nghĩa trang hoa viên thành phố Trà Vinh.

- Dự án Khu đô thị phức hợp: Nhà ở, bệnh viện, trường học, khu vui chơi... Trung tâm thành phố Trà Vinh.

- Dự án Nhà máy chế biến các sản phẩm từ đậu phộng, tại huyện Cầu Ngang.

2(2).jpg

Thông qua biên bản ký ghi nhớ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế: Hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tiến hành nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch đối với các dự án; Hỗ trợ về thủ tục hành chính cũng như các chính sách khuyến khích, ưu đãi hỗ trợ đầu tư vào tỉnh; Tham mưu UBND tỉnh giải quyết những khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư phát sinh trong quá trình chuẩn bị, triển khai và thực hiện dự án một cách kịp thời.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom) có trách nhiệm triển khai thực hiện các thủ tục liên quan đến việc lập quy hoạch các dự án trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt trong vòng 18 tháng kể từ ngày ký Biên bản ghi nhớ; xem xét kế hoạch kinh doanh, chuẩn bị các hồ sơ đề xuất dự án theo quy định của pháp luật; tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam và của tỉnh Trà Vinh trong quá trình thực hiện đầu tư dự án tại Trà Vinh.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top