Ca dương tính SARS-CoV-2 thứ 5 tại Nghệ An là một cán bộ công an

Sáng 17/6, Nghệ An ghi nhận thêm một ca dương tính với virus Sars-CoV-2. Người đàn ông này là một cán bộ công an xã.

TS Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Nghệ An cho biết, kết quả xét nghiệm lúc 6h30' sáng 17/6 của trường hợp N.H.A. là F1 của BN 11634 (cán bộ công an tại huyện Diễn Châu) đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

Anh N.H.A. (SN 1993), trú tại chung cư Golden City, xã Nghi Phú (thành phố Vinh), làm công an tại huyện Diễn Châu.  

Ca dương tính SARS-CoV-2 thứ 5 tại Nghệ An là một cán bộ công an - 1

Cán bộ ngành y tế Nghệ An tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 16/6, nghe thông tin anh N.T.A. là F1 có tiếp xúc gần với F0, nên anh N.H.A. chủ động đến Trạm Y tế xã Diễn Thịnh khai báo và được cách ly lấy mẫu. Đồng thời tiến hành khai báo y tế lịch trình và truy vết. 

Trường hợp N.H.A. được lấy mẫu xét nghiệm bằng test nhanh kháng nguyên lúc 1h30 ngày 17/6/2021, đồng thời gửi mẫu vào CDC xét nghiệm RT- PCR.

Đến 6h30 sáng 17/6, cán bộ công an này có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Như vậy, tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có 5 ca dương tính SARS-CoV-2.  

Theo dantri.com.vn
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top