Busadco cống hiến hết mình cho khoa học công nghệ

(khoahocdoisong.vn) - Busadco là hội viên tập thể đầu tiên của Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Kể từ khi thành lập đến tháng 3/2021, Busadco đã tạo ra 70 sản phẩm, ban hành 29 tiêu chuẩn cơ sở góp phần thiết lập 18 tiêu chuẩn quốc gia (TCVN).

Trong quá trình sáng tạo và phát triển khoa học công nghệ, Busadco luôn nhận được sự động viên hỗ trợ tích cực của Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Thông qua những buổi hội thảo khoa học về công nghệ mới do Liên hiệp Hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức, sản phẩm khoa học công nghệ của Busadco đã chứng minh được tính ưu việt cả về chất lượng lẫn giá trị kinh tế, được các nhà khoa học đánh giá cao.

busadco.jpg
Nhà khoa học Hoàng Đức Thảo, Tổng Giám đốc Busadco đã nhận được rất nhiều giải thưởng thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ.

Busadco đã ký kết 1.837 hợp đồng cung cấp ứng dụng sản phẩm khoa học và công nghệ vào các công trình xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng đô thị, nông thôn; Bảo vệ môi trường; Xây dựng dân dụng và công nghiệp; Phòng chống thiên tai, ứng phó biến đổi khí hậu. Các sản phẩm khoa học công nghệ của Busadco hiện đã có mặt tại 50/63 tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu sang Lào và Malaysia. Bên cạnh đó, Busadco còn nhận được nhiều giải thưởng về khoa học công nghệ trong nước và quốc tế.

Trong tương lai, Busadco sẽ giữ vững vị trí là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tiên phong của Việt Nam. Tiếp tục góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu khoa học công nghệ Việt Nam ra thế giới, xây dựng 63 nhà máy tại 63 tỉnh, thành trên cả nước để sản xuất, ứng dụng các sản phẩm khoa học công nghệ của Busadco.

Theo Đời sống
back to top