Buôn Ma Thuột: Hỏa tốc dừng học trực tiếp học sinh mầm non đến lớp 6

Sáng 20/2, UBND TP Buôn Ma Thuột đã hỏa tốc cho học sinh từ bậc mầm non đến lớp 6 tạm dừng học trực tiếp.

Công văn của UBND TP Buôn Ma Thuột ngày 20/2 nêu rõ, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố đang diễn biến phức tạp, số ca nhiễm những ngày gần đây tăng cao, trong đó, ngày 19/2 có 378 ca.

Từ ngày 7 đến này 19/2, sau 1 tuần triển khai dạy học trực tiếp, toàn thành phố có 43 giáo viên (trong đó: mầm non 15, tiểu học 20 và THCS 8 giáo viên) và 425 học sinh (trong đó; mầm non 40, tiểu học 261, THCS 124 em) dương tính với SARS-CoV-2.

Trong khi đó, hiện nay, đối tượng học sinh mầm non, tiểu học và khối lớp 6 chưa được tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, TP Buôn Ma Thuột cho ngưng học trực tiếp đối với học sinh mầm non đến lớp 6 từ ngày 21/2 đến khi có thông báo mới.

Như vậy, chỉ sau 1 tuần triển khai dạy học trực tiếp đối với học sinh mầm non đến lớp 6, TP Buôn Ma Thuột đã phải cho tạm dừng đến trường đối với nhóm học sinh này.

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

“Điều chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên là trong quá trình đó các em học được kỹ năng, tư duy khởi nghiệp và trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, điều mà các em có thể áp dụng ở mọi mặt của cuộc sống, ngay cả trong đời sống hàng ngày và cả sự nghiệp sau này”, TS Phí Thị Linh Giang, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp, Trường Đại học VinUni chia sẻ.
back to top