Buộc thôi việc cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ

(khoahocdoisong.vn) - Thông tin từ Trường mầm non Hoa Anh Đào ở phường Tân Bình, TP Hải Dương cho biết, Trường đã ra quyết định buộc thôi việc hai cô giáo có hành vi dùng dép đánh trẻ.

Thông tin về vụ việc cho biết, vào lúc 10h30 sáng 10/6, qua theo dõi camera, một số phụ huynh phát hiện hai nữ giáo viên lớp Họa Mi (dành cho trẻ 18 - 24 tháng) của Trường mầm non Hoa Anh Đào là cô Hoàng Hải Yến, Ngô Thị Thương có hành vi đánh trẻ.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc cô giáo cầm dép đánh trẻ.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc cô giáo cầm dép đánh trẻ.

Trích xuất hình ảnh từ camea cho thấy, 2 cô giáo cầm dép đánh vào đầu học sinh. Học sinh bị đánh là học sinh N.H.A. Sau sự việc xảy ra, học sinh này có biểu hiện không muốn đi học.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo địa phương và đại diện nhà trường đã yêu cầu 2 giáo viên viết bản tường trình và lập biên bản xử lý sự việc.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Ban lãnh đạo Trường mầm non Hoa Anh Đào đã đến gia đình 2 trẻ bị đánh trực tiếp xin lỗi các phụ huynh và được hai gia đình chấp thuận.

Đồng thời, thông qua mạng xã hội, Ban Giám hiệu gửi lời xin lỗi tới toàn thể phụ huynh học sinh của nhà trường, nhận thiếu sót, khuyết điểm và hứa nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Nhà trường coi đây là bài học xương máu, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của các cô giáo trong nhà trường để công tác chăm sóc, dạy dỗ các cháu được thực hiện thật tốt.

Nhà trường đã ra quyết định buộc thôi việc hai cô giáo vì hành vi đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top