Bùi Dương Thái Hà ra mắt ca khúc “Em chào Xuân” đón năm mới 2022

“Em chào Xuân” - Ca khúc được chắp bút bởi tác giả Nguyễn Minh Nhật và Music Director Đoàn Minh Vũ cùng sự thể hiện đầy cảm hứng từ giọng ca Bùi Dương Thái Hà như một gia vị tuyệt vời cho “bàn tiệc" đầy đủ sắc màu của Vpop đón năm mới.
img_2012.jpg
Quán quân Giọng hát hay Hà Nội 2020 Bùi Dương Thái Hà.

Tạm biệt năm 2021 với nhiều biến động, đầy rẫy trăn trở và khó khăn do diễn biến dịch Covid 19. Xuân Nhâm Dần đã tới như một sự khởi đầu tràn đầy hy vọng chữa lành với mỗi chúng ta.

dsc_7740.jpeg

Ca khúc “Em chào xuân" được tác giả Nguyễn Minh Nhật thồi hồn một sự lạc quan dung dị qua giọng hát tình cảm, mang lại cảm giác gần gũi của Bùi Dương Thái Hà.

dsc_7734.jpeg

Quán quân giọng hát hay Hà Nội 2020 cùng ekip sản xuất đã mang đến một MV rộn ràng chào xuân chứa chan nhiều cảm xúc sâu lắng, ấm áp với thông điệp:

“Dù đại dịch Covid đã gây ảnh hưởng lớn đến mọi người và xã hội nhưng khi Tết đến không thể ngăn chúng ta chuẩn bị một cái Tết thật đủ đầy và nhiều tình yêu cho gia đình của mình.”

dsc_0517.jpg
Tác giả Nguyễn Minh Nhật - người thổi hồn sự lạc quan cho ca khúc Em chào Xuân.

Thay vì dùng những từ ngữ hoa mỹ trong bài hát thì tác giả sử dụng khá nhiều từ láy khiến dễ nghe và thân thuộc hơn.

img_2011.jpg

Lyrics video Em chào xuân đã được Bùi Dương Thái Hà cùng ekip ngầm gửi những thông điệp nhân văn về cuộc chiến kiên cường của đất nước ta trong năm vừa qua với đại dịch Covid 19 thông qua ca từ, hình ảnh và đặc biệt còn là trang phục áo dài tới từ nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Một trong những nhà thiết kế hoạt động mạnh mẽ cùng các nghệ sĩ tuyên truyền chung tay chống dịch khi ra mắt BST áo dài mang chủ đề phòng chống Covid.

dsc_7636.jpeg

Chúng ta đã được thưởng thức ca khúc “ Cô Tịch" vừa ra mắt bởi cặp bài trùng Giám đốc âm nhạc Đoàn Minh Vũ và Bùi Dương Thái Hà thì vào dịp xuân tới, bộ đôi lại cùng với tác giả Nguyễn Minh Nhật nhào nặn một bài hát về mùa Xuân thật nhẹ nhàng, giản dị và thật nhiều cảm xúc.

dsc_7461.jpeg

Bùi Dương Thái Hà như một viên ngọc thô đang được mài giũa ngày qua ngày và dần toả sáng. Hãy cùng đón chờ những màn lột xác từ cô ca sĩ với giọng ca đầy thu hút này nhé!

em-chao-xuan.jpg

Bùi Dương Thái Hà đăng quang Quán quân Giọng hát hay Hà Nội 2020. Nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1998, tốt nghiệp Thanh nhạc – biểu diễn trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội. Cô hiện là ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.

copy-of-rin_2239doanminhvu-copy.jpg
Nhà sản xuất Đoàn Minh Vũ - người đứng sau nhiều ca khúc hit.

Nhà sản xuất Đoàn Minh Vũ - người đứng sau nhiều ca khúc hit như Phía sau một cô gái, Gửi anh xa nhớ, Anh ơi ở lại, Mượn rượu tỏ tình..., nhận định Bùi Dương Thái Hà là một giọng ca trẻ dám bộc lộ cá tính âm nhạc của bản thân. Cô có đủ các yếu tố để trở thành một ca sĩ thành công trên sân khấu.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top