Bức xúc cảnh nhóm múa lân nhảy ra giữa đường, chặn đầu xe để xin tiền

Một nhóm thanh thiếu niên nhảy ra giữa đường trong trang phục múa lân, chặn đầu ô tô và xe máy để xin tiền giữa trời tối, bất chấp nguy hiểm rình rập.

Tình huống được cho là xảy ra tại khu vực cầu Mây (Kinh Môn, Hải Dương) và camera hành trình của một chiếc ô tô lưu thông qua đó đã ghi lại.

Hình ảnh cho thấy, khi đi trên đoạn đường vắng và không có đèn đường hai bên, lái xe bất ngờ gặp một đội thanh thiếu niên đứng chắn lối giữa đường. Nhóm này trong trang phục múa lân, có người cầm đèn và chặn đầu ô tô để xin tiền.

“Đến chịu các cháu rồi. Lên quốc lộ múa lân rồi chặn xe xin tiền. Trời thì đen như mực”, Facebook Nguyễn Thịnh chia sẻ video kèm dòng bình luận.

Không riêng chiếc ô tô mà cả xe máy đi qua cũng bị nhóm này chặn lại với mục đích xin tiền.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động trên. “Sao lại hành động dại dột thế nhỉ. Đường như vậy mà ai đó lỡ chân ga thì có phải ai cũng tội không”, nick Giang Nguyễn viết. 

“Đây không phải là ăn xin mà giống hành động trấn lột, ăn cướp”, một người dùng Facebook bức xúc. “Vịn vào nét đẹp ngày trung thu để rồi giở trò chứ múa gì các cậu thanh niên này?”

Cũng có ý kiến cho rằng tình trạng này không chỉ diễn ra tại địa điểm trong video mà còn xuất hiện ở một số nơi khác. “Các bác tài nên bình tĩnh và nhất định không được cho tiền, có thế các nhóm ăn xin kiểu vậy mới chịu giải tán”, anh Hoàng Dũng chia sẻ.

Nguồn video: OFFB

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top