BTC Miss World Việt Nam lên tiếng về vị trí giám khảo của Đàm Vĩnh Hưng

Sau nhiều ý kiến phản đối nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không phù hợp ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2021, đại diện của ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 đã lên tiếng.
dam-vinh-hung-giam-khao.jpg

Những ngày qua, ồn ào về từ thiện và đời tư đã khiến nhiều khán giả phản đối việc nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Miss World Việt Nam 2021. Tại các trang mạng xã hội, nhiều khán giả thể hiện sự phản ứng khi Đàm Vĩnh Hưng vẫn được ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021) mời làm giám khảo chính thức.

Trên nhiều trang mạng xã hội, khán giả để lại hàng loạt bình luận, phản ứng việc Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng cuộc thi vẫn tiếp tục mời Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo là coi thường khán giả. Hiện nay cơ quan điều tra đang làm việc, mọi việc còn chưa rõ ràng nên không thể để người có phốt cầm cân nảy mực được.

damvinhhung.jpg

Một số khán giả còn “gợi ý” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên rút khỏi cuộc thi. Nếu ở các nước khác, nghệ sĩ đang bị điều tra không thể vẫn đi show...

Trả lời báo chí, đại diện của ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 cho hay: "Chúng tôi sẽ bàn việc đó. Hiện tại, chúng tôi bận rộn chuẩn bị cho các hoa hậu đi thi quốc tế. Miss World Việt Nam đã bị dời sang năm 2022. Một số giám khảo khác cũng vướng lịch trình riêng nên dàn nhân sự chắc chắn có sự thay đổi. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi đã có sự cân nhắc kỹ".

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top