BSH tiên phong ra mắt bảo hiểm tiêm chủng

Nhằm khuyến khích người dân đi tiêm chủng đồng thời muốn được đồng hành với các cơ sở y tế, Bảo hiểm BSH ra mắt Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19”.

Tiêm chủng là giải pháp hữu hiệu nhất để phòng tránh dịch bệnh. Nhằm mang đến phương án bảo vệ nhà cung cấp văcxin, các cơ sở y tế và cán bộ y tế trong quá trình thực hiện tiêm chủng cũng như khuyến khích người dân tham gia tiêm chủng để bảo vệ bản thân và cộng đồng, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm  Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng mang tên “Couple 19” với mức phí chỉ từ 10.000đ/người/mũi tiêm.

Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” của BSH và văcxin là “cặp đôi hoàn hảo”, đôi bạn song hành trong mọi chiến dịch tiêm chủng.

Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” của BSH và văcxin là “cặp đôi hoàn hảo”, đôi bạn song hành trong mọi chiến dịch tiêm chủng.

BSH là công ty bảo hiểm tiên phong trên thị trường cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng để bảo vệ khách hàng là nhà cung cấp văcxin, cơ sở tiêm chủng và cán bộ y tế thực hiện tiêm chủng.

Với Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19”, BSH sẽ đồng hành cùng nhà cung cấp văcxin, cơ sở tiêm chủng, cán bộ y tế thực hiện tiêm chủng trong trường hợp nếu không may xảy ra sự cố trong quá trình tiêm chủng. Mức phí chi trả bảo hiểm từ 50 triệu - 1 tỷ đồng/người/mũi tiêm. Khách hàng có thể lựa chọn tham gia theo nhiều mức phí và quyền lợi linh hoạt từ 10.000 - 600.000đ/người/mũi tiêm tùy theo nhu cầu. Thời hạn bảo hiểm từ 24 - 72 giờ kể từ khi tiêm.

Tiêm văcxin là biện pháp phòng ngừa bệnh tật tốt nhất, đem lại cơ chế phòng bệnh an toàn, hiệu quả. Mọi gia đình không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng cần đến các cơ sở y tế để được tiêm chủng, phòng tránh được dịch bệnh. Đặc biệt, trong giai đoạn này khi Việt Nam đang tiến hành tiêm chủng văcxin phòng ngừa dịch Covid-19, sự ra đời của Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” mang đến sự an tâm cho cả cơ sở y tế và người được tiêm chủng.

Với dịch bệnh Covid-19 đang tiếp diễn phức tạp trên thế giới và Việt Nam, theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện có hơn 122,3 triệu ca nhiễm, hơn 2,7 triệu người chết do nCoV trên thế giới. Trước tình hình này, tiêm văcxin phòng ngừa Covid-19 là biện pháp cần triển khai quyết liệt và mạnh mẽ. Một số quốc gia châu Âu và Việt Nam đang tiến hành tiêm chủng văcxin của AstraZeneca và coi đây là văcxin hiệu quả nhất.

Đại diện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho biết: “Xuất phát từ mong muốn người dân tham gia tiêm chủng đầy đủ, tránh những nỗi lo về những phản ứng sau tiêm, chúng tôi cho ra đời sản phẩm bảo hiểm này, để các cơ sở y tế có thêm người bạn đồng hành, cũng như tăng thêm sự tự tin cho người đi tiêm chủng. Thực tế đã chứng minh, tiêm chủng là biện pháp phòng bệnh an toàn và hiệu quả nhất, nhất là với những bệnh nguy hiểm, có khả năng lây lan. Bảo hiểm BSH muốn góp phần mang đến sự an toàn cho cộng đồng bằng việc đồng hành cùng cơ quan Nhà nước trong việc mang đến thêm một phương án bảo vệ cho các cơ sở y tế, nhà cung cấp văcxin, đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh chính sách bảo vệ người đi tiêm chủng của Nhà nước, bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” của BSH sẽ nhân đôi mức độ bảo vệ, mang đến sự an tâm cho mọi người khi đi tiêm chủng. Chúng tôi hy vọng rằng, sự có mặt của Bảo hiểm “Couple 19” sẽ khiến người dân đi tiêm chủng nhiều hơn để phòng tránh dịch bệnh, nhất là trong thời điểm hiện nay khi chúng ta đang tiêm văcxin đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Việc BSH cho ra đời Bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” cũng thể hiện sự nhanh nhạy, tiên phong trong việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới, cũng như tính nhân văn của sản phẩm, mang đến sự phong phú, đa dạng các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường hiện nay.

Để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện tiêm chủng, Bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” và văcxin là “cặp đôi hoàn hảo”, đôi bạn song hành, không thể tách rời, đem đến sự an tâm cho người được tiêm chủng. Đó cũng chính là thông điệp mà Bảo hiểm BSH muốn gửi đến cộng đồng .

Năm 2020, BSH là nhà bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất thị trường Việt Nam. BSH lọt vào Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Brand Asia bình chọn; Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất và Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (do Vietnam Report bình chọn). Ra mắt Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” được coi là bước đi đánh dấu quyết tâm và khẳng định vị thế dẫn đầu của BSH trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Hiện BSH có 48 Đơn vị thành viên, gần 80 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào, với hơn 1.600 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.

Để biết thêm thông tin về Bảo hiểm BSH, vui lòng truy cập website: www.bshc.com.vn hoặc gọi đến số 1900 969609.

Theo Đời sống
back to top