Britney Spears thoát quyền giám hộ và sắp kết hôn

Ngày 19/11, People đưa tin Britney Spears đang cân nhắc tổ chức đám cưới cùng hôn phu Sam Asghari ngay sau khi thoát khỏi quyền giám hộ kéo dài 13 năm.
britney-2.jpeg
Britney và bạn trai Sam Asghari kém cố 13 tuổi.

Theo The People, Britney liên tục nói về đám cưới. Nữ ca sĩ đang xem xét địa điểm tổ chức hôn lễ cùng Sam Asghari sau khi thoát khỏi quyền giám hộ ngày 12/11 vừa qua.

Cặp đôi Britney Spears và Sam Asghari đính hôn hồi tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Hai tháng trước, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân kèm lời bình: "Tôi không thể tin được điều này đã xảy ra!".

britney-spears-dinh-hon-voi-ban-trai-kem-13-tuoi-1631496147-2.jpg

Theo People, Sam Asghari luôn mong muốn hôn thê thoát khỏi quyền giám hộ. Từ ngày công khai hẹn hò, Sam là người bên cạnh bạn gái, hộ tống cô đến các phiên điều trần, chăm sóc Spears khi nữ ca sĩ gặp tai nạn.

"Sam đảm bảo Spears được ăn uống tốt, tập luyện hiệu quả. Spears hoàn toàn nương tựa bạn trai. Anh ấy cũng làm việc, có cuộc sống riêng nhưng luôn ở cạnh bạn gái nhiều nhất có thể", nguồn tin nói với People.

Hồi tháng 2, khi được hỏi về tương lai, Sam Asghari nói: "Tôi không mong muốn gì hơn ngoài việc làm những điều tốt nhất cho nửa kia. Tôi tiếp tục hỗ trợ bạn gái theo đuổi ước mơ. Cô ấy xứng đáng có được điều đó".

Sau 13 năm sống dưới quyền giám hộ, Britney Spears nói cô không thể quên được quá khứ. "Mỗi khi thức dậy, tôi vẫn sốc về cách gia đình đối xử với mình. Tôi không thể nói cụ thể nhưng họ đáng phải ngồi tù, trong đó có mẹ tôi", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

britney.jpg

Ngày 12/11, sau khi hôn thê được tòa án tuyên bố gỡ bỏ quyền giám hộ, Sam Asghari viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày lịch sử. Britney đã được tự do".

Theo Đời sống
back to top