--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Bridgestone và tâm huyết giúp trẻ em Việt Nam tự tin tham gia giao thông an toàn

HOÀNG YẾN - 14:57 06/11/2019

Bắt đầu từ tháng 9/2019, Bridgestone Việt Nam chính thức hợp tác triển khai chuỗi sự kiện giáo dục về An toàn giao thông cho học sinh tiểu học tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TPHCM nhằm nâng cao ý thức an toàn giao thông của các em. Với tâm huyết chung tay nuôi dưỡng ý thức tuân thủ luật giao thông cho thế hệ trẻ Việt Nam, Bridgestone kỳ vọng mỗi em nhỏ sẽ tự ý thức giữ sự an toàn cho bản thân cũng như lan tỏa văn hóa an toàn giao thông ra cộng đồng.

Ông Sadaharu Kato tại lễ tổng kết tại trường Tam Khương, Hà Nội.

Ông Sadaharu Kato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Không ngừng ‘Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” là điều mà Bridgestone luôn theo đuổi. Trong số đó, việc cùng nhau đem đến một cái nhìn thiết thực về an toàn giao thông chính là sứ mệnh quan trọng nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn có thể đóng góp công sức của mình cho cộng đồng và cùng nhau phát triển”.

“Với việc nhận thấy ý thức giao thông cần được nuôi dưỡng và cần phải thực hành liên tục, chúng tôi tin rằng chuỗi hoạt động an toàn giao thông tại các trường tiểu học Việt Nam sẽ là một chất xúc tác giúp các em nhỏ thuộc nhanh, nhớ lâu về những luật cơ bản khi tham gia giao thông, đảm bảo cho sự an toàn của bản thân. Chúng tôi cũng hi vọng rằng mỗi “công dân nhí” sau khi tham gia các hoạt động này sẽ cùng lan tỏa văn hóa giao thông, hạn chế tai nạn cho bản thân, gia đình và bạn bè”, ông Sadaharu Kato nhấn mạnh.

Cô Đoàn Vân Anh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tam Khương chia sẻ: “Việc giáo dục ý thức giao thông là nền tảng để xây dựng thói quen chấp hành các quy tắc về an toàn giao thông ngay từ bé. Những hoạt động này rất cần sự quan tâm đúng mực của gia đình, nhà trường và xã hội, để nuôi dưỡng nên một thế hệ mới văn minh khi tham gia giao thông cũng như mở ra một tương lai mới tươi sáng và an toàn hơn cho các em”.

Khu vực trang trí xe mô hình thu hút nhiều em học sinh tham gia.

Hoạt động An toàn giao thông tại trường Tam Khương là sự kiện đầu tiên trong hành trình của “Biệt đội Bridgestone - Cùng bé trọn an toàn”. Hành trình này của Bridgestone trong năm 2019 gồm 3 chặng: Trường tiểu học Tam Khương, Hà Nội, 23 - 25/9, Trường tiểu học Việt Hưng, Hà Nội, 30/9 – 02/10 và trường tiểu học Lương Thế Vinh, TPHCM, 07 - 10/10 với nỗ lực giúp hơn 3.000 em nhỏ học và thực hành luật giao thông an toàn.

“Hành trình mang lại con đường đến trường an toàn cho các em học sinh sẽ còn tiếp tục lăn bánh qua nhiều khu vực của Việt Nam với hàng loạt hoạt động thiết thực đến từ Bridgestone. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!” – ông Sadaharu Kato chia sẻ thêm.

Những bài học về An toàn Giao thông được Bridgestone Việt Nam thiết kế một cách trực quan sinh động, khéo léo kết hợp lý thuyết với thực hành nhằm mục đích giúp các em nhỏ dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ.

Được biết, chuỗi sự kiện được tổ chức với sự tham gia của các thầy cô cùng đội ngũ nhân viên từ Bridgestone Việt Nam, thể hiện sự chung tay của cả nhà trường và doanh nghiệp trong việc ươm mầm và nuôi dưỡng ý thức giao thông ở thế hệ trẻ Việt Nam. Chỉ khi toàn xã hội nhận thức được tầm quan trọng của việc giáo dục An toàn giao thông, tỷ lệ tai nạn giao thông nói chung và tai nạn giao thông có liên quan đến trẻ em nói riêng mới có thể được giảm thiểu tối đa.

  • Tuyên truyền an toàn giao thông bằng trò chơi
    Công nghệ- 01:00 07/12/2017
    Chứng kiến những tai nạn giao thông thương tâm, cậu học trò Võ Trường An, học sinh lớp 11, trường THPT chuyên Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bắt tay thiết kế  phần mềm: “Game tuyên truyền an toàn giao thông”.

(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Hệ sinh thái công ty của DNP Corp và chuyện "mẹ" vay nợ từ... con
Kinh tế- Minh Quang - 05:50 13/11/2019
(khoahocdoisong.vn) - Đến nay, DNP Corp xây dựng được hệ sinh thái, sở hữu trực tiếp và gián tiếp tới 23 công ty con và công ty liên kết. Ngạc nhiên là, trong khi đóng vai trò công ty mẹ, DNP Corp cũng đồng thời là “con nợ” của chính các công ty con ấy.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO