Brentford – MU: “Mở hàng” đầu năm

(khoahocdoisong.vn) - Đây là trận đá bù vòng 17 Giải ngoại hạng Anh bởi trước đó trận đấu này đã bị hoãn do ảnh hưởng của Covid 19.
bren-vs-mu.jpg

Đội bóng Brentford của HLV Thomas Frank đã khởi đầu mùa giải ấn tượng với lối chơi cống hiến. Nhưng những gì mà họ nhận về chỉ là vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Trận thua 0-3 trước Liverpool cách đây ít ngày đã là thất bại thứ 4 sau 5 lần ra sân gần nhất của Brentford và chắc chắn họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trong trận đấu bù này để có thể trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

brentford.jpg
Sân nhà sẽ là điểm tựa vững chắc cho Brentford.

Bên kia chiến tuyến, Manchester United cũng không có được lực lượng như ý trong thời gian gần đây đặc biệt là sự thiếu hụt đến từ vị trí Ronaldo.

CR7 đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của MU, trước đó, anh là cầu thủ ghi bàn số một của "Quỷ đỏ" với 14 pha lập công trên mọi đấu trường. Và đó chính là nguyên nhân khiến MU chưa thể bứt phá khỏi vị trí thứ 7, họ chỉ có được 2 chiến thắng ở 5 lần ra sân gần nhất.

ronaldo.jpg
Ronaldo là niềm tin "mở hàng" đầu năm của Quỷ đỏ.

Trong một trận cầu mà cả đôi bên đều khát khao có điểm, có lẽ đẳng cấp của các ngôi sao sẽ là sự khác biệt và Manchester United, dĩ nhiên sẽ được đánh giá cao hơn.

Cuối tuần trước, MU đã có 2 bàn dẫn trước Aston Villa ngay tại Villa Park do công của Bruno Fernandes, nhưng rồi cuối cùng, họ lại chỉ có 1 điểm ra về khi Ramsey và Coutinho ghi những bàn thắng ở các phút 77 và 81 giúp Villa có trận hòa đầy kịch tính.

HLV Ralf Rangnick dường như vẫn chưa tìm ra công thức chuẩn để MU vận hành trơn tru, nhưng gần đây chiến lược gia người Đức đã chuyển sơ đồ 4-2-2-2 sang thành 4-2-3-1 và MU đã chơi uyển chuyển hơn. Nhất là khi CR7 đã trở lại. Hàng công của đội khách sẽ có được những cầu thủ chất lượng.

Đây cũng là lần đầu tiên hai đội chính thức gặp nhau trong lịch sử. MU vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Nhưng nên nhớ rằng, Brentford đã từng thắng Arsenal, West Ham, hòa Liverpool...

doi-hinh-du-kien.jpg
Dự kiến đội hình ra sân.
Highlights trận MU hòa Aston Vila 2 - 2.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top