Bóng hồng trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ tại TP.HCM

Nhiều người đẹp như Hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng My... đã góp mặt trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ tại TP.HCM.
hoa hau tieu vy,  hen nie anh 1

Á hậu Hoàng My: Từ giữa tháng 6, Hoàng My tham gia vào đội tình nguyện viên nghệ sĩ tại tâm dịch TP.HCM. Từ công việc ban đầu là hỗ trợ tiêm vaccine Covid-19, ít ngày sau, á hậu 33 tuổi kiêm thêm nhiệm vụ hướng dẫn, điều phối người dân lấy mẫu xét nghiệm. Gần nhất, cô đi siêu thị giúp bà con. Ảnh: Phương Lâm.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 2

Trao đổi với Zing, Hoàng My cho biết thời gian qua, cô “chạy show” từ sáng đến tối. 1h sáng, cô mới trở về nhà. "Có một nghịch lý là lúc dịch cao điểm nhất ở TP.HCM thì lại chính thời điểm tôi gặp gỡ nhiều người nhất. Có ngày, tôi tiếp xúc với 2.000- 6.0000 người. Càng làm trong hoàn cảnh nguy hiểm, tôi nhận ra nhiều bài học, nhất là về tình thương giữa con người với nhau", á hậu nói. Ảnh: Phương Lâm.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 3

Hoa hậu H'Hen Niê: Người đẹp sinh năm 1992 tích cực làm tình nguyện viên trong thời gian qua. Cô hỗ trợ người dân tiêm vaccine Covid-19 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, lấy mẫu xét nghiệm trên nhiều địa bàn, cắt tóc cho nhiều y bác sĩ ở bệnh viện dã chiến, bốc vác hơn một tấn gạo, hàng trăm thùng nước, sữa gửi bà con gặp hoàn cảnh khó khăn... Ảnh: Quỳnh Danh.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 4

Những ngày qua, H'Hen Niê còn giúp người dân đi siêu thị online. Tâm sự với Zing, cô kể: "Nhiều khi khách hàng đặt mì gói nhưng 10 loại khác nhau. Tôi phải căng mắt lên để tìm cho đúng loại, giá. Có những đơn hàng đặt từ ngày 7/7 nhưng 5 ngày sau vẫn tồn đọng. Tôi thấy việc đi siêu thị giúp dân nhẹ nhàng nhưng hữu ích. Điều này giúp giảm số lượng người phải đi ra đường, tập trung đông người". Ảnh: Phương Lâm.

 
hoa hau tieu vy,  hen nie anh 5

Á hậu Mâu Thủy: Một tháng qua, á hậu 29 tuổi xung phong đi vào các điểm nóng của dịch Covid-19 tại TP.HCM để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và người dân. Giống H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thủy tham gia hầu hết công việc của nhóm tình nguyện viên. Ảnh: Quỳnh Danh.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 6

Người đẹp cho biết công việc tình nguyện viên thời dịch mang đến cho cô những trải nghiệm đáng quý về tình người, cuộc sống và sự hy sinh. Ảnh: Quỳnh Danh.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 7

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Khoác bộ đồ bảo hộ, đeo kính chắn, khẩu trang, Hoa hậu Việt Nam 2006 hướng dẫn người dân tiêm vaccine Covid-19. "Tôi cảm nhận được sự vất vả của đội ngũ tuyến đầu trong công tác chống dịch. Vì thế, tôi mong muốn đóng góp một phần công sức của mình, đồng hành, hỗ trợ các y bác sĩ, nhân viên y tế", cô nói với Zing. Ảnh: Quỳnh Danh.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 8

Hoa hậu Tiểu Vy: Người đẹp Quảng Nam tham gia làm tình nguyện viên tại Nhà thi đấu Phú Thọ ngày 27/6. Bên cạnh đó, cô còn nấu những bữa ăn 0 đồng để gửi đến bà con nghèo, bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19. Ảnh: Sen Vàng.

 
hoa hau tieu vy,  hen nie anh 9

Á hậu Kiều Loan: Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 hướng dẫn người dân khai báo y tế trước khi vào tiêm vaccine Covid-19. Tương tự Tiểu Vy, Kiều Loan cũng tham gia vào gian bếp 0 đồng để mang những suất ăn ngon đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân ở khu phong tỏa, cách ly. Ảnh: Sen Vàng.

hoa hau tieu vy,  hen nie anh 10

Á hậu Hoàng Thùy: Cô góp mặt trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ với công việc đi siêu thị giúp người dân. "Sau vài lần, tôi rút được kinh nghiệm trong việc mua hàng cho những ngày kế tiếp. Tôi ưu tiên mua rau vì quầy này thường hết hàng nhanh chóng. Sau khi gom đủ rau và trái cây, tôi mang đi cân theo đúng định lượng khách hàng muốn. Đối với những sản phẩm không có hoặc bán hết, tôi chủ động gọi điện thông báo cho khách hàng và đề xuất thay thế món khác", cô kể lại. Ảnh: Phương Lâm.

 
Theo zingnews.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top