“Bỗng dưng” có con riêng

Tôi và người cũ yêu nhau 4 năm. Chúng tôi đã dự định kết hôn, và cũng đã vượt quá giới hạn. Nhưng sau đó, do một biến cố (lỗi từ phía tôi), người yêu cũ tôi kiên quyết dứt hủy đám cưới.

Tôi đau khổ mất một thời gian dài, rồi mới lấy vợ. Hiện tại, tôi có cuộc sống hạnh phúc, vợ rất yêu tôi. Tôi không có thông tin gì về người yêu cũ, ngoài việc nghe nói cô ấy đã lấy chồng nước ngoài. Thế rồi, trong một chuyến công tác, tôi gặp lại cô ấy.

Và choáng váng hơn khi nhìn thấy con của cô ấy, giống hệt tôi. Gặng hỏi mãi, thì cô ấy thừa nhận, đó chính là con tôi. Khi rời bỏ tôi, cô ấy mới phát hiện đã mang thai. Từ bữa đó, lòng tôi không lúc nào thôi nghĩ về mẹ con cô ấy.

Cô ấy hiện cũng đã có gia đình yên ấm. Nhưng tôi có thể nhận con không? Liệu vợ tôi có sốc, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng không?

Lê Trung Kiên (Ba Vì, Hà Nội)

Anh Trung Kiên thân, cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ, và đôi khi nằm ngoài những dự đoán chủ quan của chúng ta. Tri Giao hiểu những bối rối trong lòng anh, và lo lắng của anh là hoàn toàn có cơ sở, chắc chắn khi vợ anh biết thông tin này, gia đình anh sẽ không tránh khỏi những xáo trộn.

Và cả gia đình người yêu cũ anh nữa. Vì thế, trước tiên anh cần trao đổi với người yêu cũ của mình. Nếu cô ấy muốn không muốn xới tung lên, giữ sự bình an cho cả hai, thì tạm thời, anh cần tôn trọng cô ấy. Việc nhận con hay không, không quan trọng bằng việc, đứa bé ấy cần có một gia đình hạnh phúc để lớn lên, trưởng thành.

Anh vẫn có thể dõi theo đứa trẻ bằng nhiều cách. Còn nếu cô ấy đồng ý, thì cũng cần bàn bạc, tùy theo tình huống mà lựa chọn những cách để làm cho tất cả những người liên quan không bị tổn thương.

Trong đó, điều quan trọng nhất, là anh cần cho vợ có được sự tin tưởng vào tình yêu mà anh dành cho cô ấy cùng gia đình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top